Echocalypse cho Android 0.8.50 Game RPG chiến thuật ngày hậu tận thế

Tải về

3 (1) Yoozoo (Singapore) Miễn phí 294

Echocalypse là một game RPG chiến thuật khoa học viễn tưởng trên di động lấy bối cảnh là ngày hậu tận thế. Trong vai Awakener (Người thức tỉnh), bạn sẽ dẫn dắt hy vọng cuối cùng của nhân loại là Kemono Girl Cases vào các cuộc phiêu lưu. Thu thập mân từ các phe phái khác nhau, tích lũy sức mạnh, giải phóng cô gái nhỏ khỏi bị phong ấn, khám phá sự thật của thế giới và khôi phục lại trật tự của nó. Chiến đấu trong thế giới hậu tận thế cùng với những người đồng hành là cô gái kemono của bạn.

Chọn từ nhiều chế độ chơi và thành lập đội hình của bạn trong game Echocalypse
Chọn từ nhiều chế độ chơi và thành lập đội hình của bạn trong game Echocalypse

Khám phá sự thật đằng sau câu chuyện hoành tráng

Các tai họa được tiên tri trong những cuốn sách cổ đại đã trở thành hiện thực trong thế giới hậu tận thế của game Echocalypse, đặt nhân loại vào thử thách lớn nhất trong suốt nhiều thiên niên kỷ. Các tinh thể Echo kỳ lạ đang phá hủy môi trường từng ngày và tình hình thảm khốc thúc đẩy nhân loại nghiên cứu các tinh thể.

Điều này dẫn đến xuất hiện các lập trường khác nhau giữa các phe phái xoay quanh các viên pha lê và cuộc sự rạn nứt này đang đạt đến đỉnh điểm, gây ra một cuộc chiến tranh cục bộ. Ở cùng thời điểm, ngày trở lại của Đáng cổ Đại được tiên tri đang đến rất nhanh…

Một đội quân gồm toàn những nữ chiến minh mạnh mẽ đang chờ để chiến đấu cho bạn
Một đội quân gồm toàn những nữ chiến minh mạnh mẽ đang chờ để chiến đấu cho bạn

Nền văn minh mà chúng ta từng biên không còn nữa và một trật tự mới gồm arcana, công nghệ và sự phát triển của các phe phái khác nhau đã ra đời. Cô gái nhỏ Rayna của bạn đã biến mất và tất các manh mối chỉ ra trật tự bí mật của Rasparta và các sức mạnh to lớn đằng sau nó. Những cô gái đồng hành kemono đáng tin cậy của bạn sẽ luôn bên cạnh bạn, cùng nhau tìm các di vật huyền thoại, cứu cô gái của bạn và khám phá sự thật.

Tính năng nổi bật của game Echocalypse cho Android

Điều khiển đơn giản, đội hình bất tận và combo chiến lược

Triệu hồi các cô gái kemono, lập đội hình mơ ước của bạn, tiến về phía kẻ thù cùng với các thiên tàn chiến lược. Thưởng thức một câu chuyện nhập vai, rất nhiều chế độ chơi khác nhau và nhiều tình huống. Đồ họa và âm thanh của kỹ năng khiến bạn kinh ngạc.

Các cô gái kemono

Hàng trăm cô gái kemono được tạo nên bởi những nghệ sĩ nổi tiếng, mỗi người là một avatar độc đáo, xinh đẹp và chi tiết. Nâng cấp họ theo nhiều cách khác nhau để tăng cường thuộc tính của họ và thống trị các trận chiến. Hoặc hẹn hò với họ? bạn sẽ thúc đẩy mối quan hệ với họ và cả chỉ số của họ nữa.

Tận hưởng nhiều sự kiện trò chơi với game thủ toàn thế giới
Tận hưởng nhiều sự kiện trò chơi với game thủ toàn thế giới

Xây dựng một đội quân với các Awakener khác

Gặp gỡ bạn bè trong cuộc phiêu lưu và xây dựng đội quân cùng nhau. Hoặc tham gia một đội quân khác để gặp gỡ những người bạn mới, trao đổi quà tặng…

Tạo căn cứ phong cách của bạn

Sáng tạo và trang trí căn cứ của bạn theo ý thích theo một phong cách độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.50
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 820
  • Lượt tải: 294
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Echocalypse

Liên quan, thay thế