The Enchanted World cho iOS 2.1.4 Game phiêu lưu giải đố xếp gạch tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Noodlecake Miễn phí

The Enchanted World là tựa game giải đố hấp dẫn đến từ Noodlecake - những người đã mang đến một số trải nghiệm tuyệt vời khác trên di động như Alto's Adventure, Alto's Odyssey, Art of Rally

The Enchanted World cho bạn phiêu lưu trong thế giới phép thuật tuyệt đẹp
The Enchanted World cho bạn phiêu lưu trong thế giới phép thuật tuyệt đẹp

Người chơi The Enchanted World sẽ được đắm chìm trong một thế giới phép thuật tươi đẹp được thiết kế với đồ họa low-poly ấn tượng. Nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố trượt gạch hấp dẫn để gắn kết lại thế giới đã bị các thế lực đen tối chia rẽ.

Không hề đơn độc một mình, gamer sẽ đồng hành cùng một nàng tiên dũng cảm. Các bạn sẽ cùng nhau khám phá những môi trường đẹp nhất, giải các câu đố phức tạp và gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị trong quá trình chơi.

Đi qua nhiều địa điểm với các set gạch độc đáo khác nhau
Đi qua nhiều địa điểm với các set gạch độc đáo khác nhau

Tải game The Enchanted World cho iOS

Trải nghiệm phiêu lưu trong The Enchanted World rất sôi động. Giống như tiêu đề game, người chơi sẽ đắm chìm trong nhiều khung cảnh tuyệt đẹp khác nhau, lướt qua những khu rừng xinh đẹp, bên cạnh những đồng cỏ bí ẩn, sa mạc hoang vắng, hang động mờ ám, đầm lầy ma thuật, một nhà máy bị bỏ hoang và khung cảnh tương lai siêu thực. Tất cả đều được tạo bằng đồ họa low-poly nổi bật cùng hình ảnh động hấp dẫn, giúp trải nghiệm trở nên tuyệt vời hơn.

Trượt các viên gạch để giải đố
Trượt các viên gạch để giải đố

Hiện trò chơi có hơn 30 câu đố trượt gạch được tạo thủ công, đầy thử thách được tích hợp trong 9 vùng đất độc đáo trong game. Bên cạnh đó, câu chuyện dần mở ra thông qua hình ảnh và âm nhạc, hiệu ứng âm thanh giúp tăng cường trải nghiệm chơi hơn nữa.

Game The Enchanted World cho mọi người tải về máy miễn phí và chơi free phần đầu. Sau đó, nếu muốn chơi tiếp, bạn cần mua gói IAP một lần để mở khóa toàn bộ trò chơi và trải nghiệm không có quảng cáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 679,6 MB
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế