Dark Riddle: Classic cho iOS 1.0.9 Game Gã hàng xóm bí ẩn phiên bản cổ điển

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí

Dark Riddle: Classic game hành động phiêu lưu giải đố kết hợp với yếu tố hồi hộp, kinh dị được phát triển bởi PAGA GROUP. Đây là cơ hội hoàn hảo để những người yêu thích trò chơi Dark Riddle gốc sống lại cuộc phiêu lưu và nỗi nhớ phiên bản cổ điển.

Với thiết kế cổ điển và các tính năng mới được cập nhật, Dark Riddle: Classic sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo, thú vị cho người chơi ở mọi lứa tuổi.

Đột nhập vào ngôi nhà cũ kỹ của gã hàng xóm bí ẩn trong game Dark Riddle: Classic
Đột nhập vào ngôi nhà cũ kỹ của gã hàng xóm bí ẩn trong game Dark Riddle: Classic

Tải game Dark Riddle: Classic cho iOS

Khi đột nhập vào ngôi nhà của gã hàng xóm bí ẩn, bạn sẽ phải vượt qua nhiều chướng ngại vật, cạm bẫy và các ổ khóa khác nhau để đến được tầng hầm, nơi chứa đựng những bí mật. Điều khiển game khá dễ sử dụng và giao diện mang màu sắc tương lai, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời, đầy thích thú.

Di chuyển trong thị trấn để khám phá và nhặt các vật phẩm
Di chuyển trong thị trấn để khám phá và nhặt các vật phẩm

Người chơi sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau trong quá trình phiêu lưu trong Dark Riddle: Classic, bao gồm một sĩ quan cảnh sát, người bán thiết bị ngoài hành tinh và các sinh vật dị thường. Mỗi người đều có những câu chuyện thú vị riêng.

Lấy bối cảnh thành phố rộng lớn, tươi sáng và vũ khí cổ điển, Dark Riddle: Classic sẽ đưa bạn quay ngược thời gian đến một thế giới bí ẩn và hấp dẫn. Game cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để khiến bạn ngạc nhiên, phấn khích với những tình tiết khó đoán và lối chơi hấp dẫn.

Giải các câu đố thú vị
Giải các câu đố thú vị

Mặc dù là trò chơi miễn phí, nhưng bạn có thể mua các gói IAP trong Dark Riddle: Classic để nhận thêm vật vật và khả năng, giúp tăng cường trải nghiệm chơi game và giúp bạn hoàn thành thách thức dễ dàng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 306,2 MB
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế