Dark Riddle 2 - Mars cho iOS 1.1.0 Game kinh dị giải đố Gã hàng xóm bí ẩn

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí 01

Dark Riddle 2 - Mars là một trò chơi hấp dẫn được thiết kế dành cho những ai đang muốn phiêu lưu và đam mê giải đố. Game dẫn bạn đi sâu vào một thế giới đầy bí ẩn, lấy bối cảnh ở một thành phố khác thường, có nhiều yếu tố tương tác. Tại đây, có rất nhiều vật phẩm để bạn thực hiện nhiệm vụ.

Dark Riddle 2 - Mars lấy bối cảnh trong một thành phố kỳ lạ
Dark Riddle 2 - Mars lấy bối cảnh trong một thành phố kỳ lạ

Trong game Dark Riddle 2 - Mars, bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu giải đố ly kỳ ở góc nhìn thứ nhất, với nhiệm vụ là làm sáng tỏ những bí ẩn mà gã hàng xóm kỳ dị, đáng ngờ sống ngay bên kia đường đang che giấu.

Tải game Dark Riddle 2 - Mars cho iOS

Trò chơi thách thức bạn đi qua một mê cung đầy cạm bẫy nguy hiểm, chướng ngại vật, các ổ khóa phức tạp và vô số cánh cửa đóng kín mà người hàng xóm này thiết kế để tránh người khác đột nhập. Chìa khóa để bạn tiến bộ là đánh lừa đối phương và giải mã các bí mật dẫn đến tầng hầm bí mật, tiết lộ xem sự thực bên trong là gì.

Vô số vật phẩm và nhân vật mà bạn có thể tương tác
Vô số vật phẩm và nhân vật mà bạn có thể tương tác

Dark Riddle 2 - Mars cũng có một số nhân vật hấp dẫn mà bạn sẽ gặp gỡ trong quá trình chơi, bao gồm một sĩ quan cảnh sát, người bán các thiết bị kỳ lạ. Họ sẽ làm phong phú thêm cho cuộc hành trình của bạn bằng những câu chuyện bên lề. Ngoài ra, gamer cũng sẽ gặp những thực thể bí ẩn khi đắm mình vào cốt truyện mở rộng mà ứng dụng dệt lên.

Khám phá những bí mật về gã hàng xóm đáng ngờ
Khám phá những bí mật về gã hàng xóm đáng ngờ

Mặc dù cuộc phiêu lưu này miễn phí nhưng vẫn có các gói IAP để bạn nâng cao trải nghiệm chơi game của mình, bao gồm giúp bạn tiến bộ dễ dàng hơn hoặc mang đến nội dung hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 360,8 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế