Stray Cat Doors 2 cho iOS 1.0.7917 Game giải đố thoát khỏi căn phòng

Tải về

3 (1) PULSMO Miễn phí 04

Stray Cat Doors 2 là phần tiếp theo của game Stray Cat Doors - trò chơi phiêu lưu giải đố theo phong cách thoát khỏi căn phòng được rất nhiều người yêu thích. Trong phần mới này, nhiệm vụ của bạn là tìm cách mở một số cánh cửa nhất định bằng cách sử dụng các đồ vật và thành phần được tìm thấy trong mỗi level.

Bạn cần tìm cách mở một số cánh cửa nhất định trong mỗi levle của game Stray Cat Doors 2
Bạn cần tìm cách mở một số cánh cửa nhất định trong mỗi levle của game Stray Cat Doors 2

Tất cả đều được thể hiện bằng đồ họa cực kỳ đẹp mắt, giữ được bản chất của trò chơi tiền nhiệm và khiến bạn thích thú trong mỗi level.

Tải game Stray Cat Doors 2 cho iOS

Game Stray Cat Doors2 có hình ảnh và âm thanh được thiết kế tốt, tạo ra khoảng thời gian và không gian tuyệt vời để bạn tìm ra câu trả lời cho từng câu đố. Trong mọi tình huống, nhiệm vụ của người chơi là giúp một cô gái tìm ra câu trả lời cho tất cả vấn đề nảy sinh. Để di chuyển nhân vật chính, bạn chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình, đồng thời nhấp vào các nút có dấu chân mèo để thu thập các nguyên tố.

Giải các câu đố hấp dẫn
Giải các câu đố hấp dẫn

Trên đầu giao diện, gamer sẽ thấy một thùng chứa những thứ mà bạn tìm thấy. Từ đây, bạn cũng sẽ chọn ra được thứ mình cần để sử dụng bất cứ lúc nào, đi vào các phòng khác nhau, mở rương và ổ khóa.

Thay đổi trang phục cho nhân vật của bạn
Thay đổi trang phục cho nhân vật của bạn

Nói tóm lại, Stray Cat Doors 2 có vô số thử thách thoát khỏi căn phòng mà bạn cần hoàn thành bằng cách tìm những đồ vật và manh mối ở mọi ngóc ngách. Ngoài ra, sẽ có các con mèo và nhiều động vật khác xuất hiện, hỗ trợ bạn tiến bộ qua các cấp độ và giúp trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7917
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 312,1 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stray Cat Doors

Liên quan, thay thế