Resident Evil 4 Remake: Cách tiêu diệt Regenadors

  • 1 Đánh giá

Cách tốt nhất để đối phó với nhiều quái vật và sinh vật trong Resident Evil 4 Remake là đạn hoặc chất nổ. Những kẻ chủ mưu xấu xa thường khó đối phó hơn bình thường, đòi hỏi người chơi phải tìm giải pháp thay thế để vượt qua chúng.

Tải game Resident Evil 4 Remake

Một trong những kẻ thù như vậy là Regenerador - một sinh vật dường như không muốn ở lại và sẽ truy đuổi Leon không ngừng giống như một Mr. X. Người chơi có thể cố gắng bắn nó hoặc loại bỏ một số chi nhưng nó sẽ luôn sống và tái sinh để tiếp tục cuộc săn lùng. Hướng dẫn này sẽ giúp người chơi cách giết Regeneradors trong Resident Evil 4 Remake.

Cách tiêu diệt Regenadors trong Resident Evil 4 Remake

Xuất hiện lần đầu trong Chương 13 của Resident Evil 4 Remake, kẻ thù này không ngừng tàn nhẫn và thích dồn ép Leon. Cách duy nhất để thoát khỏi sự chú ý của chúng là bắn đứt chân chúng để câu giờ nhưng nó sẽ sớm mọc lại.

Regenadors trong Resident Evil 4 Remake
Regenadors trong Resident Evil 4 Remake

Để hạ gục một Regenerador vĩnh viễn, giải pháp là lấy Ống ngắm cảm biến sinh học, được tìm thấy trong Phòng thí nghiệm. Trong Resident Evil 4 thì đây chính là phiên bản cập nhật của Phạm vi hồng ngoại ban đầu. khi có được trang bị Phạm vi cảm biến sinh học, người chơi sẽ có thể phát hiện ra các ký sinh trùng bên trong các sinh vật và tiêu diệt chúng sẽ kết liễu Regenerador vĩnh viễn.

Để có được Phạm vi cảm biến sinh học người chơi phải lấy được Thẻ chìa khóa cấp 2 từ Tủ đông. Đi xuống Phòng thí nghiệm ở cuối cầu thang sau khi sử dụng Thẻ chìa khóa cấp 2 và chạy đến căn phòng ở phía sau. Bên trong một hộp bên cạnh máy Thẻ chìa khóa là giải thưởng.

Trang bị Phạm vi cảm biến sinh học trên một khẩu súng trường như Stingray sẽ cho phép Leon nhìn xuyên qua cơ thể của những sinh vật xấu xa này. Sau đó, các ký sinh trùng được làm nổi bật bằng ánh sáng và thổi bay tất cả chúng sẽ giết chết Regenedor vĩnh viễn.

Cập nhật: 09/04/2023
  • 113 lượt xem