Cách tăng cấp Pal nhanh chóng trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Mặc dù có nhiều lĩnh vực cần tập trung khi chơi Palworld nhưng không có gì quan trọng hơn việc nâng cấp level của cả người chơi và Pal. Điều này mở ra trò chơi bằng cách mở khóa các cấu trúc cơ sở, kỹ năng, vũ khí mới cho người chơi, và giúp Pal trở nên mạnh hơn với những đòn đánh phức tạp hơn.

Có nhiều cách để thăng cấp cho cả người chơi và Pal, ngoài hệ thống chiến đấu thông thường. Mọi người có thể tham khảo Những mẹo tăng cấp nhanh trong Palworld để tăng level cho nhân vật của mình. Đối với việc tăng cấp cho Pal, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để khám phá những cách hữu ích giúp tích lũy EXP và nâng cấp Pal trong Palworld.

Mẹo tăng cấp Pal nhanh chóng trong Palworld

Bắt mỗi Pal 10 lần

Có một hệ thống tích hợp sẵn để người chơi Palworld tận dụng và nó liên quan đến việc bắt 10 Pal trong Paldeck. Phần thưởng bonus cho người chơi khi bắt được mỗi Pal tối đa 10 lần, cung cấp phần thưởng EXP được chia tỷ lệ dựa trên tổng EXP của người chơi. Sau khi bắt được Pal thứ 10, thông báo hoàn thành sẽ xuất hiện cùng với tổng số EXP kiếm được.

Đây là một phương pháp tuyệt vời để kiếm EXP nhanh chóng, vì có rất nhiều Pal cấp thấp hơn đang di chuyển ở một số khu vực đầu tiên. Người chơi có thể dễ dàng di chuyển đến 2 điểm dịch chuyển nhanh trong Palworld và gặp hàng chục Pal khác nhau, điều này sẽ sớm cấp một lượng lớn EXP. Nó cũng cho phép người chơi tìm kiếm một số kỹ năng và đặc điểm thụ động tốt cho căn cứ sau này.

Người chơi bắt được càng nhiều Pal thì phần thưởng EXP càng nhiều hơn. Phần thưởng này được cấu trúc theo cách tích lũy, vì vậy việc quay trở lại các khu vực cũ hơn để thu thập bội số Lamball và Chikipiki vẫn đáng để game thủ dành thời gian.

Ấp trứng Pal

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng ấp từng quả trứng được phát hiện là một cách hay để vừa lấp đầy Paldeck vừa đạt được phần thưởng bổ sung. Mọi người có thể tham khảo Cách ấp trứng và các loại trứng Pal trong Palworld để nhanh chóng thu thập Pal và EXP thưởng.

Farm mũi tên thường xuyên

Mũi tên là một cách tuyệt vời và nhanh chóng để xây dựng EXP nhanh chóng, vì chúng mất một khoảng thời gian ngắn để chế tạo và sử dụng rất ít tài nguyên cho mỗi bộ 2 mũi tên.

Phương pháp này sẽ yêu cầu Pal có cấp độ Handiwork 2 để thực hiện mọi việc hiệu quả hơn, vì việc tạo ra 2 mũi tên mất 1,5 giây. Mức độ phù hợp với công việc tăng lên cấp 4, và rõ ràng là càng cao thì việc chế tạo nguyên liệu càng tốt, nhưng cấp 2 là đủ để hoàn thành công việc.

Với việc một Pal chế tạo những mũi tên có cấp độ Handiwork 2 sẽ mang lại cho người chơi và đội 80 EXP mỗi phút và 2400 EXP mỗi giờ, trừ đi khoảng thời gian nghỉ giải lao ít ỏi. Việc đưa 4 Pal làm việc cùng một lúc sẽ tăng mức này lên tới 320 EXP mỗi phút và 9600 EXP mỗi giờ. Phương pháp này giúp người chơi tăng cấp nhanh chóng, trong khi vẫn tích trữ vũ khí thuộc loại tốt nhất trong trò chơi.

Người chơi càng tham gia sâu vào trò chơi thì các Pal càng có sẵn tốt hơn, giúp việc chế tạo và chiến đấu trở nên dễ dàng hơn và thu thập EXP không còn là một việc khó khăn nữa.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 136 lượt xem
Xem thêm: Palworld