TOP vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake

  • 2 Đánh giá

Bản làm lại Resident Evil 4 - Resident Evil 4 Remake (RE4R) bao gồm nhiều loại súng có thể được nâng cấp hoàn toàn. Điều này có thể đặt ra câu hỏi nên nâng cấp loại súng nào trước và loại súng nào có hiệu quả tốt nhất. Bài viết này sẽ cung cấp các loại súng lục, súng trường, súng săn và súng ngắn tốt nhất để sử dụng.

Top vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake

Handgun (súng ngắn) tốt nhất

Red9 là một khẩu súng ngắn mạnh mẽ vượt trội
Red9 là một khẩu súng ngắn mạnh mẽ vượt trội

Những ai đã chơi Resident Evil 4 ban đầu có thể nhớ lại khẩu Red9, một khẩu súng ngắn mạnh mẽ vượt trội so với tất cả những loại khác trong cùng loại vũ khí. Mặc dù nó không còn mạnh như trước đây, nhưng Red9 vẫn là lựa chọn hàng đầu khi nghĩ đến khẩu súng ngắn tốt nhất trong trò chơi.

Cách tìm Red9

Súng ngắn Red9 trong bản làm lại Resident Evil 4 không khả dụng cho đến khi bạn đến phần Hồ của Chương 4. Để có được nó, bạn cần tiến về phía con tàu đắm nằm ở trung tâm hồ khi đang ở trên thuyền. Sẽ có những chiếc thùng trên tàu, cũng như một chiếc rương chứa đá quý bên trong cabin. Khi hướng về phía trước, hãy thoát ra bên mạn phải và di chuyển về phía trước (mũi tàu). Bạn sẽ thấy một chiếc rương lạ mắt phía trước cabin chứa Red9.

Shotgun (súng săn) tốt nhất

Riot Gun cung cấp tầm bắn và độ chính xác cao
Riot Gun cung cấp tầm bắn và độ chính xác cao

Trong Resident Evil 4, có một số cuộc thảo luận về việc khẩu súng săn nào là tốt nhất và cuộc tranh luận đó vẫn tiếp tục trong bản Remake này. Một trong những lựa chọn tốt nhất là Riot Gun, cung cấp tầm bắn và độ chính xác cao hơn so với hai khẩu súng săn còn lại. Súng săn Stryker cũng là một lựa chọn hợp lý, vì nó không yêu cầu kỹ năng độc quyền đắt tiền để đạt mức sát thương cao. Tuy nhiên, phạm vi và độ chính xác kém của nó khá hạn chế đối với các cuộc chạm trán ở cự ly gần.

Rifle (súng trường) tốt nhất

Stingray là một khẩu súng bắn tỉa bán tự động
Stingray là một khẩu súng bắn tỉa bán tự động

Mặc dù thực tế là SR M1903 gây sát thương lớn nhất, nhưng nó không phải là khẩu súng trường tốt nhất trong game. Danh hiệu này thuộc về Stingray, một khẩu súng bắn tỉa bán tự động có sẵn từ nhà cung cấp trong Lâu đài. Mặc dù khả năng gây sát thương của nó không cao bằng biến thể bolt-action, nhưng khả năng bắn nhiều lần mà không bỏ qua ống ngắm của Stingray là rất quan trọng đối với phần giữa và phần cuối của Resident Evil 4 Remake.

SMG (súng tiểu liên) tốt nhất

TMP
TMP khá hữu ích để tiêu diệt kẻ thù yếu

Trong bản làm lại Resident Evil 4, chỉ có hai khẩu SMG. TMP có thể được tìm thấy từ rất sớm, trong khi LE 5 SMG sẽ có sẵn ở giữa trò chơi. Nếu muốn nâng cấp hoàn toàn một trong những vũ khí này, bạn nên chọn TMP. Mặc dù có sức sát thương không lớn và độ chính xác của nó cần được cải thiện, nhưng nó vẫn hữu ích để tiêu diệt kẻ thù yếu hơn.

Magnum (súng bắn tỉa) tốt nhất

Killer7 có đạn xuyên thấu và được trang bị ống ngắm laze
Killer7 có đạn xuyên thấu và được trang bị ống ngắm laze

Trong Resident Evil 4 gốc, Broken Butterfly là khẩu Magnum mạnh nhất. Trong bản Remake, nó vẫn là một vũ khí tốt, nhưng thiếu tầm nhìn laze nên khó bắn trúng mục tiêu từ xa trừ khi bạn hoàn toàn đứng yên. Để thay thế, bạn nên sử dụng Killer7 gây ít sát thương hơn cho mỗi lần bắn nhưng có đạn xuyên thấu và được trang bị ống ngắm laze.

Cập nhật: 29/03/2023
  • 495 lượt xem