Papers Grade, Please! cho Android 1.360 Game cô giáo chấm điểm học sinh vui nhộn

Tải về

4 (2) Lion Studios Miễn phí 114

Papers Grade, Please! là một trò chơi mô phỏng vui nhộn, có tính giải trí cao. Trong game, bạn vào vai một giáo viên với công việc là kiểm tra xem học sinh của mình có đưa ra câu trả lời đúng hay không và chấm điểm. Những câu hỏi đôi trông có vẻ dễ dàng, nhưng câu trả lời của các học sinh đôi khi khiến bạn ngạc nhiên, thậm chí “té ngửa”.

Papers Grade Please cho bạn vào vai giáo viên kiểm tra bài học sinh

Papers Grade, Please! sẽ cho bạn vào vai giáo viên dạy học sinh từ lớp một và dần tiến lên các lớp cao hơn. Cứ hoàn thành 3 bài kiểm tra là tốt nghiệp một lớp, và càng lên lớp cao thì các câu hỏi cũng trở nên hóc búa hơn.

Có rất nhiều hình thức kiểm tra kiến thức học sinh trong Papers Grade, Please! Bạn có thể gọi chúng lên kiểm tra miệng, chẳng hạn chỉ vào địa điểm trên bản đồ và hỏi tên các quốc gia, hoặc làm bài kiểm tra trên giấy, hoặc thực hành ngay tại lớp, như pha các dung dịch màu sắc theo yêu cầu). Bạn có nhiệm vụ thẩm định và quyết định câu trả lời của học sinh có đúng hay không. Chỉ có 2 mức điểm: A+ cho câu trả lời đúng và F nếu sai.

Đối mặt với các câu hỏi từ dễ đến khó

Tải game Papers Grade, Please! cho Android

Hoàn thành mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được một số tiền lương đáng kể. Số tiền này sẽ được dùng để nâng cấp lớp học, mua các phụ kiện thay đổi diện mạo cho học sinh hoặc thay giáo viên.

Papers Grade, Please! có lối chơi vui nhộn, vô vàn level thú vị cho bạn giải trí. Các câu trả lời và biểu cảm của học sinh đôi lúc khiến bạn bật cười. Bên cạnh đó, đồ họa hoạt hình của game cũng được thiết kế tốt, cực cuốn hút và bắt mắt.

Papers Grade Please là game mới đến từ Lion Studio – nhà phát triển của nhiều game giải trí khác như Clue Hunter, Save The Girl, Prank Master 3D...

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.360
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 807
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế