Papers Grade, Please! cho iOS 1.36 Game cô giáo chấm điểm học sinh vui nhộn

Tải về

4 (4) Lion Studios Miễn phí 60

Tham gia game Papers Grade, Please!, bạn vào vai cô giáo, kiểm tra học sinh xem họ có đưa ra câu trả lời đúng hay không và chấm điểm. Các câu hỏi thường khá dễ dàng, nhưng đôi khi câu trả lời của học sinh sẽ khiến bạn bất ngờ, “ngã ngửa”.

Papers Grade Please cho bạn trở thành giáo viên và chấm điểm học sinh

Cách chơi game Papers Grade, Please! rất đơn giản: Ở phía cuối màn hình, bạn chỉ cần vuốt ngón tay sang trái nếu học sinh trả lời sai, vuốt sang phải nếu câu trả lời đúng. Các bài kiểm tra rất đa dạng, thuộc nhiều môn học như toán, vật lý, hóa học, kiến thức chung... và theo nhiều hình thức khác nhau, từ kiểm tra miệng, kiểm tra viết trên giấy cho tới kiểm tra thực hành.

Bạn sẽ bắt đầu từ lớp 1 với các câu hỏi dễ và sau đó phức độ khó và phức tạp tăng dần. Chẳng hạn học sinh phải đọc tên quốc gia trên quả địa cầu, làm các phép toán, vẽ hình theo chủ đề, điền chữ cái đúng để hoàn thành từ... Tuy vậy, không phải học sinh nào cũng thông minh và học giỏi. Sẽ có những câu trả lời ngớ ngẩn, hoặc ngốc nghếch khiến bạn bật cười. Và tất nhiên, câu trả lời sai sẽ xứng đáng nhận điểm F.

Số tiền kiếm được qua mỗi màn chơi đúng sẽ được dùng để nâng cấp lớp học, mua đồ cải thiện diện mạo cho học sinh hoặc mở khóa giáo viên mới. Ngoài ra, Papers Grade, Please! còn có những level bonus cực vui nhộn mà bạn có thể thưởng thức.

Các bài kiểm tra rất đa dạng, thuộc nhiều môn học và theo nhiều hình thức khác nhau

Tải game Papers Grade, Please! cho iOS

Tóm lại, Papers Grade, Please! là một game giải trí hài hước, hấp dẫn. Game có vô vàn màn chơi với các tình huống khác nhau giữa giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó, đồ họa hoạt hình thú vị cùng biểu cảm của các nhân vật càng làm cho các màn chơi thêm thú vị.

Đây là sản phẩm mới nhất đến từ Lion Studio – nhà phát triển của nhiều game giải trí hấp dẫn khác như Mr Ninja, Save The Girl, Prank Master 3D...

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282,6 MB
  • Lượt xem: 345
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế