Color Time - Paint by Number cho Android 2.17.5 Game tô màu theo số tuyệt đẹp

Tải về

4,3 (32) Nox Future Miễn phí 9.290

Color Time là một trò chơi mô phỏng tô màu theo số miễn phí dành cho người lớn. Đây một cách tuyệt vời để bạn tập thể dục cho bộ não, giúp bạn thông minh hơn, đồng thời tận hưởng thời gian giải trí, xả stress hiệu quả.

Color Time là game tô màu với những bức tranh tuyệt đẹp
Color Time là game tô màu với những bức tranh tuyệt đẹp

Giới thiệu game Color Time cho Android

Color Time - Paint by Number cho Android là một trò chơi tô màu theo số miễn phí dành cho người lớn là một cách tuyệt vời để bạn tập thể dục cho bộ não, giúp bạn thông minh hơn, đồng thời tận hưởng thời gian giải trí, xả stress hiệu quả.

Trò chơi cực kỳ thư giãn, nơi bạn có thể tô màu hàng trăm bức tranh khác nhau. Nếu thích thể loại game này, bạn có thể tận hưởng hàng giờ vui vẻ với các bức vẽ trái cây, thành phố, nhân vật, phong cảnh, động vật,... vô vàn chủ đề để người chơi lựa chọn.

Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn bức tranh mà mình muốn bắt đầu giữa một lượng lớn các lựa chọn. Sau đó, việc tô màu lên tranh được thực hiện khá dễ dàng. Mỗi phần của bức tranh đã được phân màu bằng cách đánh số. Người chơi chỉ cần chọn màu sắc và tô vào nơi có số tương ứng của màu đó. Chẳng hạn, bầu trời trong bức ảnh được đánh số 2, bạn cần chạm vào màu số 2 và sau đó tô nó lên tranh.

Color Time có rất nhiều chủ đề tô màu lung linh để bạn trải nghiệm

Khi một màu không còn vị trí nào trên tranh để tô, nó sẽ được tự động biến mất khỏi bảng màu để bạn tập trung vào các màu sắc. Tương tự như các trò chơi tô màu theo số khác, mỗi khi bạn chạm vào một màu, mảng màu xám đánh dấu khu vực cần tô sẽ nhấp nháy để người chơi dễ dàng nhận biết.

Khi đã hoàn thành tô màu bức tranh, bạn có thể tải nó vè máy và gửi cho bất cứ ai mà bạn thích hoặc sử dụng nó là hình nền cho điện thoại. Thư giãn bằng cách tô màu cho hàng trăm tác phẩm hội họa tuyệt đẹp theo cách cực kỳ dễ dàng với Color Time for Android ngay bây giờ!

Tính năng của game Color Time cho Android

Các bức tranh tuyệt đẹp: Khám phá hàng nghìn trang tô màu chất lượng, được cập nhật hàng ngày và tận hưởng bữa tiệc thị giác! Tìm hình minh họa trò chơi hoặc phim hoạt hình yêu thích của bạn, tô màu các bức tranh fandom và khám phá nhiều chủ đề như động vật, hoa, phong cảnh, sách tranh hoạt hình, họa tiết,...

Nhiều chủ đề khác nhau: Xem các gói tranh Phim hoạt hình và Trò chơi đang thịnh hành, Hình minh họa gốc cao cấp và tìm thấy sự bình yên trong những cuốn sách ảnh tuyệt đẹp.

Gặp gỡ các nghệ sĩ trên khắp thế giới: Khám phá bộ sưu tập tranh có phong cách đa dạng của các nghệ sĩ và gặp gỡ người bạn yêu thích! Bạn luôn có thể tìm thấy phong cách nghệ thuật yêu thích của mình.

Khám phá bộ sưu tập tranh đa dạng của các nghệ sĩ

Đặt làm hình nền và chia sẻ video: Tất cả các bức tranh được thiết kế theo kích thước hình nền hoặc như kích thước bài đăng trên mạng xã hội. Chỉ với một lần chạm, bạn đã có thể đặt bức ảnh yêu thích của mình làm hình nền, tải quá trình vẽ dưới dạng video hoặc chia sẻ nó với gia đình và bạn bè!

Hình nền động: Hiện game có hỗ trợ hình nền động! Chuyển đến phần Live và tải các hình nền động mới về máy!

Tô màu theo nhạc: Hãy thử sức với những bức tranh có nhạc đặc sắc, đắm mình trong sự bình yên và thư giãn!

Sự kiện: Bạn cũng có thể tham gia các sự kiện thú vị như: cuộc thi tô màu, câu đố, sưu tập tem, hành trình sắc màu,... Tại đây, bạn có thể cạnh tranh xem ai tô màu nhanh nhất, tô màu để hoàn thành câu đố hoặc thu thập tem, lập nhóm với người khác và học hỏi điều gì đó thông qua hành trình tô màu.

Tham gia cộng đồng Color Time: Tham gia các sự kiện cộng đồng của chúng tôi, chia sẻ suy nghĩ với người khác và thu được một số hình ảnh mới để tô màu!

Dễ dàng đặt tranh làm hình nền và chia sẻ video quá trình vẽ

Các chủ đề tranh để bạn tô màu trong Color Time

  • Anime và trò chơi: App có rất nhiều hình minh họa Anime tinh xảo trong game mà bạn hẳn sẽ rất yêu thích
  • Động vật: những bức vẽ dễ thương về mèo, chó, vẹt và các động vật hoang dã khác.
  • Phong cảnh: Các bức vẽ phong cảnh và bầu không khí tự nhiên, cả theo phong cách Anime lẫn hiện thực.
  • Phong cách sống: Các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, thể thao, xe hơi và những thứ hào nhoáng, đẹp đẽ khác trong cuộc sống.
  • Hoa: Nhiều kiểu dáng và tư thế của các loài hoa.
  • Sách ảnh: Tìm sự bình yên trong những câu chuyện dễ thương và ấm áp trong các cuốn sách ảnh hoạt hình!
  • Mẫu chữ/hình/sticker: Hình dán dễ thương, câu trích dẫn, chữ cái, họa tiết mandala,… - rất nhiều sự lựa chọn hình nền hoàn hảo cho bạn!
  • Khác: Khám phá nhiều chủ đề khác mà bạn có thể nghĩ tới như: Nhân vật, Giả tưởng, Lễ hội, Hoa văn họa tiết, Điểm tham quan…

Ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ theo cách riêng của mình. Hãy nghiệm nghệ thuật và vẻ đẹp của cuộc sống trong những bức tranh tô màu theo số sống động của Color Time - Paint by Number nhé!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.17.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56,8 MB
  • Lượt xem: 20.584
  • Lượt tải: 9.290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Tìm thêm: Color Time

Liên quan, thay thế