Relax Mini Games cho Android 1.2.5 Bộ trò chơi nhỏ thư giãn, xả stress

Tải về

3 (1) SUPERIOR STUDIO Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có muốn chơi một vài trò chơi thư giãn? Relax Mini Games (Trò chơi nhỏ thư giãn) là một bộ sưu tập các trò chơi giảm lo âu căng thẳng tốt nhất, giúp bạn bình tĩnh và thư thái hơn sau khi thưởng thức.

Relax Mini Games có tới hơn 50 game thư giãn

Tải Relax Mini Games cho Android

Có tất nhiều trò chơi giải trí thỏa mãn trong Relax Mini Games, chẳng hạn như phỏng chất nhầy slime, máy ép thủy lực, mô phỏng súng thực tế, mô phỏng tia X, tách kẹo đường, ấn pop-it, cưa gỗ… Chỉ cần mở ứng dụng chống căn thẳng này khi cảm thấy buồn chán, bạn có thể lựa chọn giữa hàng tá trò chơi vui nhộn để chơi.

Nếu bạn cảm thấy stress sau một dài làm việc, hay mệt mỏi vì áp lực cuộc sống, lo lắng… thì Relax Mini Games sẽ là một giải pháp để giảm bớt muộn phiền. Nó giải phóng bộ não của bạn khỏi những lo âu, khiến bạn không phải đắm chìm trong đó. Người chơi sẽ có trải nghiệm bình yên, hạnh phúc bất tận, đồng thời quét sạch mọi lo lắng.

Mở Relax Mini Games và bạn có hàng chục lựa chọn để xả stress, giảm bớt căng thẳng hiệu quả

Bên cạnh một kho trò chơi đa dạng có sẵn, ứng dụng Relax Mini Games còn được cập nhật liên tục các đồ chơi chống căng thẳng mới 2 tuần 1 lần, giúp nội dung game luôn mới mẻ, để bạn bình tĩnh và thư giãn hiệu quả.

Hãy tải Relax Mini Games, chơi game mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều, để đầu óc thư giãn, thoát khỏi căng thẳng và cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Relax Mini Games

Liên quan, thay thế