Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng cho Android 1.1.1 Game giải đố kinh dị Paper Bride 4 Bound Love

Tải về

4,2 (28) Heartbeat Plus Miễn phí 26.358

Paper Bride 4 (Áo Cưới Giấy 4, tên tiếng Trung là 纸嫁衣4) phần thứ 4 của loạt game giải đố kinh dị Paper Bride (Áo Cưới Giấy hay Cô Dâu Giấy) đến từ nhà phát triển HeartBeat Plus. Hiện game đã chính thức phát hành phiên bản tiếng Anh trên di động cho mọi người tải về và thưởng thức.

Trải nghiệm một câu chuyện ám ảnh mới với Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng
Trải nghiệm một câu chuyện ám ảnh mới với Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng

Tên chính thức và đầy đủ của game là Paper Bride 4 Bound Love (Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng). Trước đó, Trước đó, game chỉ có giao diện tiếng Trung ra mắt vào 12/8/2022, cho phép mọi người tải về và thưởng thức dưới dạng file APK. Gần đây nhất, vào 27/4/2023 game được ra mắt trên Steam cho mọi người tải về và trải nghiệm. Bạn có thể tải bản PC của Áo Cưới Giấy 4 thông qua đường link dưới đây:

Cốt truyện hấp dẫn trong game Paper Bride 4 Bound Love

Theo như phiên bản tiếng Trung đã phát hành thì Áo Cưới Giấy phần 4 sẽ diễn ra tại trấn Ích Xương, với cặp đôi với tình duyên oan trái mới là Trương Quân Thụy và Thôi Uyển Oanh. Họ bị cuốn vào một không gian ma mị, bị dẫn dắt bởi thế lực tà ác vô hình Quỷ Tân Nương.

Đặc trưng với nền văn hóa dân gian Trung Quốc được lồng ghép vào game, nhà phát triển HeartBeat Plus đã sử dụng phong cách nghệ thuật cắt giấy và rối bóng cổ ở ngay đoạn giới thiệu trò chơi, tạo sự ma mị cho câu chuyện kinh dị sắp kể về một cô dâu và cả gia đình cô bị giết bởi một ngọn lửa bất ngờ trong đêm tân hôn.

Vẫn là bầu không khí hồi hộp, độc đáo và những câu chuyện kinh dị dân gian chủ đề tình yêu. Trò chơi tiếp tục cốt truyện cốt lõi của Paper Bride để kể câu chuyện về một ngôi làng miền núi với vô vàn sự kiện và hiện tượng kỳ bí xuất hiện. Nó gợi cho bạn nhớ lại những câu chuyện mà mình đã từng nghe khi còn bé và được lưu truyền trong dân gian như hình nhân giấy, linh hồn âm phủ, ngôi đền ma quỷ, bắt ma...

Paper Bride 4 nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp và các câu đố độc đáo

Chỉ Giá Y 4 (tên tiếng Trung của game) sẽ bắt đầu với hình ảnh nữ nhân vật chính là một nhà báo ngồi trong căn phòng, đang lướt Internet thì nhận được một lá thư mời tham dự lễ cưới. Đồng thời, cô được yêu cầu gửi lá thư này cho những người khác nếu không muốn gặp rắc rối. Ban đầu, bạn cho rằng đó chỉ là một trò đùa, trò lừa gạt phổ biến trên mạng và quyết định viết một bài báo về việc này. Tuy nhiên, ngay sau đó, những cảnh ma mị liên tục diễn ra khiến bạn dựng tóc gáy, như nhà bị mất điện, cánh cửa sổ đột nhiên bật mở và đung đưa do bên ngoài đang mưa gió.

Tiếp theo, một email mời cưới tiếp tục tiếp tục xuất hiện trên điện thoại của bạn và hình ảnh con ma mặc áo cưới treo cổ bên cửa sốt xuất hiện. Điểm đặc biệt là nó giống hệt cửa sổ nhà bạn. Hình ảnh đó lần nữa xuất hiện trên máy tính và khi nhân vật gập máy tính lại thì cảnh tượng thực tế rùng rợn hiển diện ngay trước mắt. Màn hình điện thoại tự động chuyển sang giao diện chuyển tiếp tới người khác và bạn buộc phải chọn gửi tiếp trong khi bóng ma đang tiến gần mình...

Câu chuyện tiếp tục chuyển sang góc nhìn của nhân vật khác là nam chính trong câu chuyện. Anh đang trên chiếc xe buýt đi đến Ích Xương Trấn để tham dự hội chợ chùa. Tuy nhiên, xe buýt bất ngờ dừng lại, chiếc xe bỗng trở nên cực kỳ cũ nát, người trên xe buýt bỗng dưng biến mất, thay vào đó là những hình nhân bằng giấy, bầu trời bên ngoài tối đen, khung cảnh trở nên ma mị. Bạn phát hiện ra rằng, tuyến xe buýt này đã bị dừng hoạt động từ lâu do xảy ra quá nhiều tai nạn...

Paper Bride 4 khôi phục lại cảm giác của những bộ phim dân gian thời xưa

Vẫn giống như các phần trước, bạn cần phải tìm các đồ vật, sau đó giải các câu đố, lật mở từng chi tiết trong câu chuyện. Xen kẽ vào đó là những tình huống ma mị, rùng rợn khiến bạn vừa chơi vừa hồi hộp, dựng tóc gáy, vừa tò mò muốn khám phá đến cùng.

Như nhiều người đã biết, mỗi phần game Áo Cưới Giấy đều được xây dựng dựa theo một tác phẩm văn học nghệ thuật Trung Quốc. Tương tự, phần 4 này là dựa theo vở kịch Tây Sương Ký (tên đầy đủ là Thôi Oanh Oanh đãi nguyệt Tây sương ký) kể về mối tình không môn đăng, hội đối giữa nàng tiểu thư Thôi Oanh Oanh và chàng thư sinh nghèo Trương Quân Thụy.

“Nghi ngờ sinh ma quỷ”

Ai mặc chiếc áo lụa đỏ

Thực thực hư hư khó phân biệt

Liệu em vẫn là em?”

(Lược dịch)

Teaser game Áo Cưới Giấy 4

Tải game Paper Bride 4 cho Android

Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng là trò chơi kinh dị vẫn duy trì lối kể chuyện mang yếu tố kinh dị kết hợp với giải các câu đố rùng rợn dựa trên các phong tục dân gian Trung Quốc. Đây là tác phẩm thứ 5 trong loạt game kinh dị đến từ HeartBeat Plus và phần thứ 4 của series game Áo Cưới Giấy, nhưng lần này câu chuyện sẽ không còn liên quan nhiều tới những mối bất bình của người dân làng Trang Linh.

Nhà phát triển nói rằng luôn cố gắng tạo ra một trải nghiệm khác biệt cho từng phiên bản Áo Cưới Giấy. Trong những phần game trước, người chơi tập trung vào giải mã các câu đố và văn hóa dân gian Trung Quốc bằng nhiều cách thức khác nhau (chẳng hạn giải câu đố vật lý, đốt giấy…).

Phần game Váy Cưới Giấy 4 này, nhà phát triển sẽ quay trở lại những điều cơ bản, thử theo hướng truyền thống hơn và khôi phục lại cảm giác của những bộ phim dân gian thời xưa.

Các nâng cấp trong phiên bản Áo Cưới Giấy 4

  • Nâng cấp về phong tục ở Trung Quốc: Tiếp tục tìm hiểu về văn hóa, phong tục dân gian Trung Quốc với các tục lệ và yếu tố tâm linh siêu hình, nhiều số liệu trên giấy hơn.
  • Nâng cấp về nghệ thuật: Có một vài bậc thầy mới chuyên về nghệ thuật quái vật, mang đến cho người chơi những hình ảnh tuyệt đẹp nhưng kinh dị, hồi hộp và rùng rợn hơn. Những thứ như hình vẽ trên giấy thậm chí còn kỳ lạ hơn.
  • Nâng cấp mức độ kinh dị: Người chơi Paper Bride có những đánh giá khác nhau về mức độ kinh dị của các phiên bản game trước. Có người nói rằng nó hồi hộp hơn, sôi động hơn, trong khi cũng có ý kiến cho rằng “không bằng lần trước”. Cho nên yếu tối kinh dị lần này sẽ không được tăng thêm quá nhiều, chỉ 0,01 lần. Tất nhiên, game vẫn chống chỉ định với những bệnh nhân có vấn đề về tim mạch.

Trải nghiệm câu chuyện mới và các câu đố mới sáng tạo

Mẹo chơi Áo Cưới Giấy 4 cho tân thủ

1. Sử dụng Gợi ý một cách khôn ngoan vì chúng bị hạn chế

Gợi ý có thể cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ có giá trị trong việc giải các câu đố phức tạp ,hoặc vượt qua các chướng ngại vật đầy thách thức. Tuy nhiên, người chơi phải thận trọng và xem xét tầm quan trọng của từng gợi ý, vì bạn sẽ cần tận dụng tối đa nguồn cung hạn chế của mình. Việc sử dụng các gợi ý một cách chiến lược và chu đáo có thể giúp bạn dần hé lộ những bí ẩn của trò chơi trong khi vẫn giữ được cảm giác hồi hộp khi khám phá và giải câu đố.

2. Làm chủ môi trường xung quanh bạn

Cẩn thận quan sát môi trường, chú ý đến các chi tiết, biểu tượng và manh mối ẩn có thể nắm giữ chìa khóa để giải câu đố trong tầm tay. Bằng cách dành thời gian để đánh giá môi trường xung quanh, bạn có thể thu thập những manh mối có giá trị và tạo ra các kết nối sẽ hỗ trợ bạn giải các câu đố và tiến bộ trong trò chơi.

3. Chiến đấu với quái vật một cách thông minh và chiến thuật

Trong thế giới nguy hiểm của trò chơi, người chơi phải luôn sẵn sàng đối mặt với những con quái vật đáng sợ bất cứ lúc nào. Những sinh vật này ẩn nấp trong bóng tối, sẵn sàng vồ lấy và làm gián đoạn tiến trình của bạn. Điều cần thiết là luôn cảnh giác, luôn tỉnh táo và trang bị cho mình các công cụ hoặc khả năng tự vệ.

4. Tiết kiệm Xu cho các nhu cầu trong tương lai

Trong Paper Bride 4 Bound Love, bạn nên tiết kiệm những đồng xu vất vả kiếm được cho những nhu cầu trong tương lai. Mặc dù có thể có các vật phẩm hoặc bản nâng cấp hấp dẫn trong cửa hàng, nhưng điều quan trọng là phải cân nhắc những lợi ích lâu dài và những thách thức tiềm ẩn phía trước. Bằng cách tiết kiệm xu, bạn có thể đảm bảo rằng mình có đủ tài nguyên để mua các vật phẩm thiết yếu, hoặc vượt qua các chướng ngại vật khó khăn hơn sau này.

Hy vọng rằng các mẹo và thủ thuật trên sẽ giúp bạn nâng cấp lối chơi của mình trong Paper Bride 4 Bound Love. Hãy nhớ rằng, chìa khóa thành công là chú ý đến chi tiết, suy nghĩ sáng tạo và đừng ngại thử nghiệm các chiến lược khác nhau. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48.252
  • Lượt tải: 26.358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Liên quan, thay thế