Áo Cưới Giấy 4 Dây Tơ Hồng cho iOS 1.2 Game giải đố Paper Bride 4 Bound Love

Tải về

3,3 (3) Heartbeat Plus Miễn phí 2.020

Paper Bride 4 (纸嫁衣4) là phần thứ 5 của loạt game kinh dị Áo Cưới Giấy đến từ HeartBeat Plus. Bạn sẽ tiếp tục giải các câu đố mang màu sắc kinh dị và tìm hiểu về các phong tục văn hóa dân gian Trung Quốc, nhưng với cốt chuyện hoàn toàn mới.

Hiện tại, game Paper Bride 4 đã chính thức có mặt trên di động để bạn có thể tải và chơi bản tiếng Anh. Trước đó, phiên bản tiếng Trung của game được phát hành ngày 12/8/2022. Còn trên Steam, game ra mắt phiên bản tiếng Anh từ ngày 27/4/2023 với giá 120.000đ.

Paper Bride 4 đi theo hướng truyền thống hơn và khôi phục lại cảm giác của những bộ phim dân gian thời xưa.

Theo nhà phát triển, câu chuyện trong Cô Dâu Giấy 4 sẽ không còn liên quan nhiều tới các sự việc ở làng Trang Linh hay làng Mạt Thủy như ở các phần game trước. Thay vì hướng cho người chơi tập trung vào giải mã các câu đố và văn hóa dân gian Trung Quốc bằng nhiều cách thức khác nhau, thì ở Váy Cưới Giấy 4, nhà phát triển dự định sẽ quay trở lại những điều cơ bản, thử theo hướng truyền thống hơn và khôi phục lại cảm giác của những bộ phim dân gian thời xưa.

Cầu nguyện cho người mai mối cho một cuộc hôn nhân tốt đẹp

Hơi thở hòa trong gió, dâng lên cùng những tình cảm còn sót lại

Tình quấn quít như tơ hồng, khó gỡ…

Lâu rồi không gặp, em vẫn như xưa chứ?

Mộng và thực là một. Ai là ma, và ai không? Liệu em vẫn là em?

Theo như nhiều thông tin được tiết lộ và từ phiên bản tiếng Trung đã phát hành thì trong Áo Cưới Giấy phần 4, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những bí mật của trấn Ích Xương. Mỗi phần game sẽ là một câu chuyện mới, với những cặp đôi tình duyên oan trái mới. Cặp nhân vật chính trong Paper Bride 4 Bound Love là Trương Quân Thụy và Thôi Uyển Oanh. Họ bị cuốn vào một không gian ma mị, bị dẫn dắt bởi thế lực tà ác vô hình Quỷ Tân Nương.

Như nhiều người đã biết, mỗi phần game Áo Cưới Giấy đều được xây dựng dựa theo một tác phẩm văn học nghệ thuật Trung Quốc. Tương tự, phần 4 này là dựa theo vở kịch nổi tiếng Tây Sương Ký (tên đầy đủ là Thôi Oanh Oanh đãi nguyệt Tây sương ký) kể về mối tình không môn đăng, hộ đối giữa nàng tiểu thư Thôi Oanh Oanh và chàng thư sinh nghèo Trương Quân Thụy.

Tận hưởng trải nghiệm câu chuyện mới, tiêp tục tìm hiểu những phong tục dân gian Trung Quốc

Tải game Paper Bride 4 - Áo Cưới Giấy 4 cho iOS

Game Paper Bride 4 mới tiếp tục được nâng cấp nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt hơn.

  • Nâng cấp về phong tục ở Trung Quốc: Tiếp tục tìm hiểu về văn hóa, phong tục dân gian Trung Quốc với các tục lệ và yếu tố tâm linh siêu hình, nhiều số liệu trên giấy hơn.
  • Nâng cấp về nghệ thuật: Có một vài bậc thầy mới chuyên về nghệ thuật quái vật, mang đến cho người chơi những hình ảnh tuyệt đẹp nhưng kinh dị, hồi hộp và rùng rợn hơn. Những thứ như hình vẽ trên giấy thậm chí còn kỳ lạ hơn.
  • Nâng cấp mức độ kinh dị: Người chơi Paper Bride có những đánh giá khác nhau về mức độ kinh dị của các phiên bản game trước. Có người nói rằng nó hồi hộp hơn, sôi động hơn, trong khi cũng có ý kiến cho rằng “không bằng lần trước”. Cho nên yếu tối kinh dị lần này sẽ không được tăng thêm quá nhiều, chỉ 0,01 lần. Tất nhiên, game vẫn chống chỉ định với những bệnh nhân có vấn đề về tim mạch.

Gameplay Point and Click

Tương tự như các phần game trước trong loạt game Cô Dâu Giấy, người chơi sẽ Paper Bride 4 sẽ làm theo các nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra. Bạn cần giải hàng chục câu đố dưới nhiều dạng khác nhau, bao gồm câu đố logic, tìm đồ vật ẩn, trò chơi ghép hình,... và cần một cách giải riêng.

Để tương tác với bất kỳ đối tượng nào trong game, bạn chỉ cần nhấp vào nó để thu thập, cầm nắm, sử dụng... Bên cạnh đó, gamer cần tìm cách xâu chuỗi các câu đố lại với nhau để tìm ra bí ẩn đằng sau câu chuyện.

Khám phá khu vực mới

Như đã nói từ trước, Cô Dâu Giấy 4 diễn ra ở Ích Xương Trấn, một địa điểm hoàn toàn mới so với các phần trước, câu chuyện cũng hoàn toàn khác. Vì thế, người chơi sẽ có rất nhiều địa điểm mới mẻ để khám phá, cùng với đó, những tình tiết hồi hộp, bất ngờ cũng xuất hiện với tần xuất cao hơn, kinh dị và rùng rợn hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn đủ tỉnh táo và khỏe mạnh để đón nhận cảm giác này.

Hệ thống gợi ý

Những game thủ đã chơi bản tiếng Trung và bản tiếng Anh trên PC tiết lộ rằng có những câu đố trong Paper Bride 4 cần có cả kiến thức thời Dân quốc mới có thể giải mã. Vì vậy, nếu mắc kẹt, bạn có thể sử dụng tới hệ thống hint (gợi ý). Tuy nhiên, nhớ rằng số lượng gợi ý có giới hạn.

Teaser game Áo Cưới Giấy 4

Game Paper Bride thuộc thể loại giải đố bí ẩn kinh dị lấy chủ đề là đám cưới ma, một truyền thống cổ xưa đã bị xóa bỏ của Trung Quốc, khi một người sống kết hôn với người chết. Trong game, người chơi cần nhấp vào các yếu tố cần thiết để phát triển cốt truyện. Series game Áo Cưới Giấy được người chơi Trung Quốc yêu thích, sau đó lan ra nhiều nước, bao gồm cả Việt Nam, thu hút rất nhiều người chơi tham gia. Hiện đã có phiên bản 1 và 2 là Paper BridePaper Bride 2 Zangling Village là đã được Việt Hóa, giúp bạn thưởng thức cốt truyện tuyệt vời của game một cách dễ dàng hơn, không lo rào cản ngôn ngữ.

Có một điểm đặc biệt là ngày phát hành game Cô dâu giấy 4 bản Trung rơi đúng vào này rằm tháng 7 âm lịch (ngày Lễ Cô Hồn - lễ hội truyền thống của Trung Quốc) khi được tin rằng, vào ngày này các linh hồn đi ra khỏi cõi âm và mọi người nên chuẩn bị thức ăn và đốt giấy để tưởng nhớ tổ tiên của họ. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và trải nghệm sự sợ hãi trong Áo Cưới Giấy 4.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 187,1 MB
  • Lượt xem: 3.744
  • Lượt tải: 2.020
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên.
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế