Empty. cho Android 3.6.2464 Game thiền dọn dẹp căn phòng để sống tối giản như người Nhật

Tải về

3 (1) Dustyroom Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Empty. là một game thiền tối giản nhấn mạnh sự đơn giản của cuộc sống theo triết lý “Less is More” (sống tối giản để tận hưởng nhiều hơn). Trò chơi có một câu chuyện đơn giản loại bỏ những thứ vật chất và tạo ra một môi trường tối giản không có gì. Trò chơi có 19 cấp độ với các thiết lập căn phòng khác nhau cần được giải mã. Có một vài gợi ý và trích dẫn mà người chơi sẽ nhận được khi thưởng thức game.

Game Empty. có lối chơi đơn giản với mục tiêu làm tối giản căn phòng của bạn
Game Empty. có lối chơi đơn giản với mục tiêu làm tối giản căn phòng của bạn

Tải game Empty. cho Android

Bắt đầu game Empty. bạn sẽ thấy một căn phòng có thể xoay để nhìn từ mọi góc độ và bạn cần đưa mọi vật trong phòng vào hư vô bằng cách hòa trộn những thứ có cùng màu với bức tường cho đến khi tất cả các bức tường trở nên trắng xóa. Game mang đến một cảm giác bình tĩnh và thiền vì mọi thứ sẽ hòa trộn và tạo ra một không gian màu trắng.

Các đồ vật và căn phòng trong game tuân theo nguyên tắc tối giản của thiết kế, có dạng tuyến tính và hình học với các đường nét rõ ràng, tránh bất kỳ dạng đường cong lớn nào. Thiết kế và phong cách sống của người Nhật ảnh hưởng rất nhiều từ chủ nghĩa tối giản và việc loại bỏ những vật liệu dư thừa khỏi ngôi nhà của bạn để tạo ra một cuộc sống cân bằng.

Hóa trộn các đồ vật trong phòng với bức tường có cùng màu
Hóa trộn các đồ vật trong phòng với bức tường có cùng màu

Mỗi khi bạn hòa trộn mọi đồ vật trong phòng, các bức tường và bề mặt sẽ chuyển sang màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và trống rỗng và nó được sử dụng rất nhiều trong các gia đình Nhật Bản.

Game đơn giản, dễ chơi và dành cho mọi lứa tuổi
Game đơn giản, dễ chơi và dành cho mọi lứa tuổi

Game giải đố Empty cho bạn bước vào căn phòng, dọn dẹp nó và nó tạo ra một trải nghiệm vui vẻ trong tâm trí. Trò chơi có âm nhạc êm dịu được phát ở chế độ nền để đưa bạn đến môi trường Zen thư giãn. Đây là một trò chơi cực kỳ tối giản, tối giản trong thiết kế cũng như cách chơi, không phải để giành chiến thắng mà là tạo sự thư thái trong tâm hồn của mỗi người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.2464
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Empty

Liên quan, thay thế