Áo Cưới Giấy 2 Thôn Trang Linh cho Android Game Paper Bride 2 Zangling Village

Tải về

5 (1) Heartbeat Plus Miễn phí 1.695

Paper Bride 2: Zangling Village (纸嫁衣2奘铃村 hay Áo Cưới Giấy 2 Thôn Trang Linh) là một game giải đố kinh dị tiếp nối vũ trụ game Áo Cưới Giấy từ Heartbeat Plus. Phiên bản Việt hóa Áo Cưới Giấy 2 này hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước.

Áo Cưới Giấy 2 Thôn Trang Linh là bản việt hóa game kinh dị giải đố Paper Bride 2

Tiếp tục đề tài phong tục Trung Hoa, lần này, bạn sẽ tới thôn Trang Linh và tiếp tục tìm hiểu những phong tục huyền bí, tiến gần ngọn nguồn lịch sử của thôn trang quái dị này.

Tải game Áo Cưới Giấy 2 Thôn Trang Linh cho Android

Tạm biệt cặp đôi Ninh Tử và Nhiếp Từ kỳ cùng câu chuyện bi kịch đầy hồi hộp ở phần 1, sang Paper Bride 2, bạn sẽ được gặp gỡ một đôi tân lang tân lương mới là Chúc Tiểu Hồng và Lương Thiếu Bình, giải các câu đố và tìm hiểu về câu chuyện tình bi thương của họ. Trong game, bạn vào vai Đào Mộng Yên - người luôn gặp một giấc mơ kỳ lạ lặp đi lặp lại kể từ khi còn nhỏ. Vì thế, Mộng Yên quyết định trở về thông Trang Linh, nơi cô sinh ra, để khám phá về ngôi làng bí ẩn, đi qua những con đường và ngõ hẻm tối tăm, nơi mà sự thật về hủ tục hiến tế man rợ vẫn đang bị che giấu.

So với phiên bản đầu tiên, Áo Cưới Giấy 2 có đồ họa đẹp hơn, phong cảnh được thiết kế như tranh, nhân vật có nhiều biểu cảm mới. Cốt truyện game nhiều manh mối và đối thoại hơn, nhân vật chính có ảnh chân dung và giọng nói biểu cảm phong phú.

Mức độ hồi hộp của game cũng được tăng cường, với những hình ảnh cực đáng sợ, không dành cho những ai bị yếu tim. Game cũng có phần hướng dẫn chi tiết để giúp bạn dễ dàng giải đố.

Đồ họa và cách trình bày theo phong cách Trung Hoa

Áo Cưới Giấy 2 Thôn Trang Linh được tóm tắt bằng bài đồng giao đầy ám ảnh:

Giữa tháng bảy, gả tân nương,

Thân bằng hảo hữu khóc tang thương.

Mặc vào áo cưới bằng giấy

Từ nay không gặp tình lang.

So với phiên bản đầu tiên là Paper Bride (Áo cưới giấy), nhà phát triển đã bổ sung một vài tính năng mới:

  • Cải thiện đồ họa: Phong cảnh đẹp như tranh vẽ với khung cảnh đẹp với biểu cảm năng động hơn.
  • Câu chuyện phong phú. Nhiều manh mối câu chuyện và hội thoại. Ở phần mới này, nhân vật chính được minh họa bằng đoạn audio hội thoại càng làm cho trải nghiệm game ấn tượng hơn nữa.
  • Sự hồi hộp tăng lên: Suy nghĩ thật kỹ để vượt qua nỗi sợ hãi và tránh ma quỷ. Câu chuyện này không dành cho những người bị yếu tim hay có vấn đề về tim mạch.
  • Các manh mối sâu sắc: Thêm nhiều manh mối chi tiết, giúp cho game giải đố này "dễ thở" hơn đối với những người chơi mới.

Hãy chuẩn bị cho một hành trình giải đố kinh dị, hồi hộp nhưng vô cùng hấp dẫn trong game Áo Cưới Giấy 2 Trang Linh Thôn ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.314
  • Lượt tải: 1.695
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế