Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh cho Android 2.8 Game Paper Bride 6 bản tiếng Trung

Tải về

3 (1) Xingchi Entertainment Miễn phí 276

Áo Cưới Giấy 6 (Paper Bride 6) là phần mới nhất trong loạt game kinh dị giải đố xoay quanh những câu chuyện về văn hóa dân gian Trung Quốc, tiếp nối những giấc mơ kinh dị khó phân biệt giữa thực thực ảo ảo ở phần trước Áo Cưới Giấy 5 Kịch Kiếp Sau. Lần này, bạn sẽ đắm chìm trong một ác mộng khác kéo dài vô tận.

Hiện phần game thứ 6 này với chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, với tên đầy đủ là 无间梦境 - 纸嫁衣第6部千秋魇 (Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh).

Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh tiếp tục series game giải đố kinh dị theo văn hóa dân gian Trung Quốc

Tải game Áo Cưới Giấy 6: Vô Gian Mộng Cảnh cho Android

Người chơi sẽ tiếp tục giải các câu đố kinh dị đầy thách thức trong những khung cảnh huyền bí, ma mị. Bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy câu chuyện cực kỳ lôi cuốn, đan xen giữa thực và ảo, tìm ra nguồn gốc của những cơn ác mộng. Liệu bạn có đủ thông minh, đủ can đảm để đối mặt với nỗi sợ hãi cổ xưa và giải quyết những bí ẩn?

Nhiều yếu tố hồi hộp, giật gân, vố số bí ẩn, câu đố cần bạn giải quyết

So với những phần game trước đó, Váy Cưới Giấy 6 vẫn tiếp tục tập trung vào văn hóa dân gian Trung Quốc và nghiên cứu nội dung chuyên nghiệp, sâu sắc, tỉ mỉ. Nghệ thuật cũng được tăng cường, cho bạn thưởng thức những cảnh tượng kỳ quái và sợ hãi, một hệ thống trang phục đầy màu sắc và một bức chân dung đẹp. Mức độ sợ hãi và hồi hộp của Cô Dâu Giấy 6 cũng được tăng lên một chút so với các phần trước.

Trên nền tảng Android, để thưởng thức trò chơi này, bạn cần tải Áo Cưới Giấy 6 APK trực trực tiếp từ trang chủ về máy và cài đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 405
  • Lượt tải: 276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế