Những mẹo chơi The Amazing Spider-Man 2

  • 4 Đánh giá

Với fan hâm mộ Người Nhện, The Amazing Spider-Man 2 là một trò chơi điện tử không thể bỏ lỡ. Trò chơi tái hiện chân thật cốt truyện của bộ phim gốc, nhập vai siêu anh hùng tìm kiếm những tên tội phạm xấu xa để bảo vệ bình yên cho thành phố.

Đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng với một tân binh, chính vì vậy, hãy cùng tham khảo những mẹo chơi The Amazing Spider-Man 2 để biết cách đối phó với mọi tình huống nguy hiểm, chống lại kẻ xấu và bảo đảm sự an toàn cho New York.

Thực hành đu dây quanh thành phố

Nói đến Người Nhện thì không thể bỏ qua các màn bắn tơ và đu dây vô cùng điệu nghệ. Chính vì vậy, chìa khóa của chuyển động trong trò chơi này gần như hoàn toàn gắn liền với khả năng Web-Swing của Spidey.

Ở phần game này, nó khác với trò chơi đầu tiên, yêu cầu các đối tượng phải dính vào tơ nhện. Đối với người chơi console, hãy nhấn nút L2 R2 (PlayStation) hoặc nút trigger bên phảitrigger bên trái (Xbox).

Cơ chế mới này sẽ cho phép chuyển động ở mức độ nâng cao, nhưng có thể mất một chút thời gian để tân thủ làm quen. Người chơi thực sự nên thực hành luyện tập đu dây bất cứ khi nào trong thế giới mở Manhattan trước khi bắt đầu đi sâu vào các nhiệm vụ của trò chơi.

Làm theo hướng dẫn, gợi ý

Một trong những chìa khóa để thành công trong game này là làm theo những gì được trò chơi chỉ định. The Amazing Spider-man 2 sẽ thường xuyên đưa ra một gợi ý trên màn hình, cho game thủ biết chính xác những gì cần làm vào thời điểm cụ thể đó.

Những lời khuyên này bao gồm từ việc yêu cầu né tránh một cuộc tấn công, đến việc cho phép người chơi tấn công kẻ thù của mình. Điều này có thể đặc biệt hữu ích trong các trận đấu với boss, khi không phải lúc nào game thủ cũng ngay lập tức biết những gì mình cần làm để giành chiến thắng. Càng phản hồi nhanh với các đề xuất gợi ý của trò chơi thì trải nghiệm chiến đấu sẽ càng dễ thở hơn.

Không dành nhiều thời gian cho các đoạn hội thoại

Các đoạn hội thoại chỉ đóng vai trò tăng tính tương tác của trò chơi. Vì thế mà những lựa chọn của người chơi không ảnh hưởng đến cốt truyện.

Nếu được yêu cầu chọn 1 trong 3 câu hỏi để hỏi trong một đoạn cắt cảnh, đừng chần chừ suy nghĩ mà hãy chọn ngẫu nhiên vì nó sẽ không tác động gì tới trò chơi.

Trên thực tế, mọi người có thể nhấn cùng một nút mọi lúc để nhanh chóng kết thúc đoạn hội thoại. Điều này sẽ giúp làm giảm số phút cho mỗi nhiệm vụ trong trò chơi.

Thay đổi kiểu tóc và có một bộ trang phục mới

Nếu nhìn trên bản đồ, Người Nhện sẽ có một mục tiêu là đưa anh ta trở lại nhà của dì May. Khi đến đó, mọi người có thể vào phòng ngủ của Peter Parker để xem qua một số bộ quần áo, mỗi bộ mang một đặc quyền riêng.

Mặc dù đôi khi rất khó để dự đoán bộ đồ nào phù hợp để tham gia nhiệm vụ, nhưng ít nhất, game thủ có thể tìm thấy bộ đồ phù hợp với phong cách chơi của mình. Thêm vào đó, luôn tuyệt vời khi có sở hữu ngoại hình đa dạng và bắt mắt.

Cập nhật: 21/07/2022
  • 552 lượt xem