Những chiến lược chơi Đấu Trường Onmyoji - DzoGame

  • 1 Đánh giá

Onmyoji: Arena, hay Đấu Trường Onmyoji, là một trò chơi MOBA chiến thuật, với cốt truyện Âm Dương Sư vô cùng hấp dẫn. Tham gia vào Onmyoji: Arena, game thủ sẽ nhập vai nhân vật Âm dương sư yêu thích của mình và cố gắng hạ gục kẻ thù trong các trận chiến PvP 5v5.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những chiếc lược quan trọng khi chơi Đấu Trường Onmyoji - Onmyoji: Arena, giúp người chơi có một khởi đầu thuận lợi.

Tải Đấu trường Onmyoji cho iOS Tải Đấu trường Onmyoji cho Android

Chọn server tốt nhất theo khu vực của mình

Onmyoji: Arena có 2 máy chủ chính và người chơi nên chọn máy chủ tốt nhất cho khu vực của mình. Nếu chọn một máy chủ khác với máy chủ phù hợp với khu vực, thì độ trễ (hoặc ping) sẽ gặp phải trong trò chơi có thể là một sự cố khá lớn.

Máy chủ SEA lý tưởng cho các khu vực sau: Đông Nam Á, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia. Máy chủ World dành riêng cho NA, EU, Nam Mỹ và tất cả các khu vực ngoài châu Á khác.

Chọn lane phù hợp với lối chơi

Tùy theo lối chơi mà người chơi sẽ cần chọn lane phù hợp với. Nếu thích hồi máu hoặc hỗ trợ đồng đội thì hãy chọn lane dưới. Trong khi đó, muốn chơi các nhân vật đấu sĩ (Samurai, Ninja) thì có thể đi lane trên. Cuối cùng, nếu muốn đóng vai trò gây sát thương tầm xa, lane giữa thường là nơi thích hợp.

Chỉ nghiên cứu một vai trò và một số ít anh hùng

Nếu thực sự muốn giỏi trò chơi, hãy cố gắng tập trung vào việc tìm hiểu một vai trò mà mình thích và một vài anh hùng có thể phù hợp với vai trò đó.

Ví dụ: nếu muốn chơi hỗ trợ, hãy tập trung học Hako Shoujo, Bakekujira và Kusa. Game thủ không nên cố gắng nghiên cứu tất cả các vai trò mà hãy trở thành người giỏi nhất ở 1 vai trò.

Làm nhiệm vụ và tham gia sự kiện

Có rất nhiều sự kiện đang diễn ra trong Onmyoji: Arena. Các sự kiện này hầu như thay đổi hàng tuần, vì vậy game thủ nên cố gắng tích cực, chơi để kiếm tất cả các phần thưởng để không bỏ lỡ điều gì đó bị giới hạn thời gian.

Ví dụ: Người chơi có thể nhận được những anh hùng giới hạn (như Inuyasha hoặc Ichigo) bằng cách chơi game trong sự kiện giới hạn thời gian.

Tùy chỉnh Shikigami

Trong tùy chọn Prepare, game thủ có thể kiểm tra các tùy chỉnh khác nhau cho nhân vật của mình. Người chơi nên tạo các trang Onmyodo mới cho mỗi anh hùng mà mình chơi, tùy thuộc vào cách muốn chơi chúng. Ngoài ra, hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các tùy chọn khác để làm quen với mọi thứ khác cần biết trong trò chơi.

Cập nhật: 21/04/2023
  • 239 lượt xem