Những mẹo chơi Tsuki’s Odyssey game thủ cần biết

  • 5 Đánh giá

Được tạo ra bởi Hyperbeard, nhà phát triển đứng sau thành công của Adorable Home, Cat Spa, KleptocatsKiki’s Vacation, Tsuki’s Odyssey là một trò chơi thoải mái, không đòi hỏi quá nhiều từ người chơi. Nhập vai Tsuki, mục tiêu của người chơi là thư giãn ở Mushroom Village, đồng thời chăm sóc trang trại cà rốt của mình. Đáng tiếc là căn nhà của Tsuki đã bị đột nhập, không có đồ đạc và game thủ phục hồi tất cả.

Khám phá Mushroom Village cùng chú thỏ dễ thương trong Tsuki's Odyssey
Khám phá Mushroom Village cùng chú thỏ dễ thương trong Tsuki's Odyssey

Nếu muốn có những trải nghiệm thư giãn với đồ họa đẹp mắt và nhạc nền thư thái, thì Tsuki’s Odyssey là một trò chơi tuyệt vời với nhịp điệu chậm rãi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Tsuki’s Odyssey game thủ cần biết để tận hưởng tối đa các trải nghiệm mà tựa game thư giãn này mang lại.

Đăng nhập mỗi ngày để cải thiện ngôi làng

Đăng nhập mỗi ngày giúp người chơi từ từ khám phá mọi thứ trong làng, những người bạn mới và người dân, các địa điểm mới thú vị. Người chơi thậm chí có thể tìm hiểu nhiều điều mới mẻ về những người hàng xóm của Tsuki. Đăng nhập hằng ngày cũng giúp nhận được một lượng cà rốt ổn định và Punch Card.

Ngoài ra, mỗi ngày đều có những mặt hàng mới trong cửa hàng của Yori, lán sửa chữa của Dawn và cửa hàng hoa của Daisy. Game thủ cũng có thể nhận được tiền thưởng câu cá mới tại Community Board nếu đã mở khóa những thứ đó.

Mua thảm tập yoga

Mua thảm Yoga từ cửa hàng của Yori bất cứ khi nào mọi người thấy nó được bày bán ở đó. Pipi sẽ bán nó trên tầng hai, nơi thường chứa những món đồ theo sở thích trong cửa hàng của Yori.

Trong Tsuki's Odyssey, tấm thảm yoga là một trong những vật phẩm có thể kích hoạt một số sự kiện nhất định, chẳng hạn như một bài đăng Parsnap mới hoặc Tsuki tập yoga với bản đồ mới trong ngôi nhà trên cây của mình.

Đừng bỏ lỡ Punch Card

Punch Card hoạt động như hệ thống đăng nhập hàng ngày của trò chơi. Vậy nên Tsuki có được vé gacha và cà rốt mới vào mỗi ngày.

Các phần thưởng vé gacha và cà rốt tới luân phiên nhau vào các ngày trong tuần cho đến thứ 7. Những gì người chơi nhận được vào Chủ nhật vô cùng đặc biệt: đồ nội thất ngẫu nhiên. Đồ nội thất nhận được thậm chí có thể là thứ mà Yori không bán.

Hãy nhớ rằng nếu bỏ lỡ một ngày, mọi người sẽ không có cách nào có thể quay trở lại và phải bắt đầu lại quá trình này từ đầu. Hãy cố gắng đăng nhập vào trò chơi này hàng ngày để giúp ngôi nhà của mình trở nên dễ thương hơn.

Bán vật phẩm và cá tại cửa hàng

Mặc dù cửa hàng của Yori là nơi tốt nhất để mua đồ nội thất và vật phẩm theo sở thích, nhưng game thủ cũng có thể bán các vật phẩm nhận được làm quà tặng từ bạn bè hoặc bán cá để lấy cà rốt. Để bán các mặt hàng, hãy làm theo các bước sau:

  • Chạm vào người bán hàng (vào ban ngày sẽ là Yori và Elfie vào ban đêm).
  • Tiếp theo, chạm vào vòng tròn màu đỏ với một hộp màu trắng. 4
  • Nhấn vào các mặt hàng mà mọi người muốn bán.

Lưu ý rằng người chơi sẽ thể bán các mặt hàng chuyển sang màu xám. Các vật phẩm có màu xám là những thứ mọi người đã mua từ cửa hàng của Yori, vậy nên không thể bán lại nó lần nữa.

Ưu tiên kiếm cà rốt hơn mọi thứ khác

Tiền làm thế giới phát triển và tại Mushroom Village thì nó là cà rốt. Đây là đơn vị tiền tệ của ngôi làng này, và thật may mắn, chúng phát triển trong trang trại của Tsuki.

Ngoài việc nhận được những thứ này từ trang trại, mọi người cũng có thể thu thập từ việc hoàn thành Punch Card, Fish Bounties, bán vật phẩm hoặc cá. Game thủ cũng có thể nhận được những thứ này khi nói chuyện với bất kỳ ai làm việc cho Candiru Corporation.

Thu thập cà rốt miễn phí

Lấy từ trang trại cà rốt

Nhấn vào biểu tượng điện thoại > bản đồ (biểu tượng điểm đánh dấu) > củ cà rốt lớn trên bản đồ. Chạm vào lưỡi liềm ở cuối màn hình để thu hoạch tất cả cà rốt ngay lập tức. Mọi người cũng có thể chạm vào từng củ cà rốt để nhổ chúng. Game thủ có thể thu hoạch cà rốt từ trang trại cứ sau 2 giờ. Luôn chú ý đến biểu tượng điện thoại thông minh. Khi đã sẵn sàng thu hoạch, biểu tượng bản đồ sẽ nhấp nháy trên màn hình điện thoại thông minh nhỏ ở phía dưới màn hình.

Từ Punchcard

Người chơi có thể tìm thấy Punchcard trên điện thoại của mình. Đăng nhập hàng ngày để nhận cà rốt miễn phí làm phần thưởng. Nhấn vào điện thoại thông minh > Punchcard để nhận phần thưởng.

Bán cá

Mua cần câu từ cửa hàng của Yori và bắt đầu câu cá. Bán cá để lấy cà rốt.

Tìm Camille

Camille là chú tắc kè hoa dễ thương, hãy tới gặp để lấy cà rốt từ nó. Anh ta sẽ ẩn nấp ở nơi mọi nơi, ngụy trang trên mái nhà, trên mặt đất hoặc bất cứ nơi nào ở một địa điểm cụ thể. Sau khi phát hiện Camille, hãy xem quảng cáo dài 30 giây để nhận phần thưởng.

Nhận cà rốt tư Draper

Draper là đại diện của Candiru Corp, sẽ tặng cà rốt miễn phí. Nó sẽ luôn xuất hiện trước ngôi nhà trên cây hầu như mỗi ngày. Chạm vào Draper và chọn một lựa chọn khẳng định từ danh sách ở cuối màn hình, xem quảng cáo dài 30 giây và nhận phần thưởng.

Chú ý đến phần thưởng bonus

Kiếm cà rốt với phần thưởng tại bảng cộng đồng. Phần thưởng trên bảng cộng đồng mở khóa vào ngày thứ 3 hoặc ngày thứ 4. Nhật báo Carrot sẽ thông báo cho game thủ về tính năng mới này hàng ngày.

Sau khi mở khóa, hãy đến tòa thị chính và nhấn vào bảng cộng đồng nằm ở phía ngoài, bên cạnh cột cờ. Ghi lại các nhiệm vụ phần thưởng thưởng, thường là câu những loại cá khác nhau. Game thủ sẽ phải bắt những con cá đó để kiếm được cà rốt làm phần thưởng. Phần thưởng trong bảng cộng đồng có thể sẽ như sau:

  • Bluecrab: 100 củ cà rốt
  • Seahorse: 100 củ cà rốt
  • Trout: 600 củ cà rốt

Bắt được những con cá trên, người chơi sẽ kiếm được cà rốt làm phần thưởng. Khi bắt được chúng, phần thưởng của tượng ứng sẽ tự động cộng vào tổng số củ cà rốt.

Phần thưởng này sẽ thay đổi đều đặn, có thể là hàng ngày, vì vậy hãy theo dõi chúng trong bảng cộng đồng.

Nói chuyện với nhân viên của Candiru Corp.

Với mỗi ngày chơi trò chơi, mọi người sẽ nhận thấy một số người xuất hiện trước cửa nhà bạn. Đây là những nhân viên của Candiru Corp. Có 3 nhân viên của Candiru Corp. mà mọi người có thể tìm thấy ở Mushroom Village là Draper, Olson và Camille.

Công ty này tặng cà rốt cho bất kỳ ai xem các chiến dịch quảng cáo của họ. Sau khi xem quảng cáo chiêu hàng, mọi người sẽ được thưởng những củ cà rốt. Cùng với cách kiếm cà rốt chính, điều này sẽ tăng đáng kể thu nhập trong vòng một ngày.

Sử dụng code Tsuki’s Odyssey

Cũng như các trò chơi khác, Tsuki’s Odyssey cung cấp rất nhiều mã code đổi phần thưởng. Những mã code Tsuki’s Odyssey mang đến cho người chơi một lượng cà rốt dồi dào để thu thập cà rốt và sử dụng cho việc mua sắm. Tham khảo Hướng dẫn nhập code và các mã code Tsuki's Odyssey mới nhất để nhanh chóng nhận được vô số vật phẩm hữu ích.

Cập nhật: 08/05/2024
  • 10.122 lượt xem