Mẹo chơi Kings of Pool - Online 8 Ball cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Bi-a luôn là một trong những trò chơi phổ biến nhất để chơi trong cả thế giới thực và ảo. Nó hấp dẫn người chơi ở mọi lứa tuổi vì dễ học nhưng khó thành thạo. Mọi người có thể trải nghiệm môn thể thao thú vị này trên điện thoại với Kings of Pool - Online 8 Ball.

Kings of Pool là trò chơi bi-a được thiết kế đơn giản, với nhiều chế độ thú vị. Trò chơi đi kèm với các giải đấu, bảng xếp hạng và thử thách để giúp game thủ luôn có cảm giác tiến bộ khi chơi. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo và thủ thuật cần biết khi chơi Kings of Pool - Online 8 Ball để nhanh chóng trở thành cơ thủ chuyên nghiệp.

Tải Kings of Pool cho Android Tải Kings of Pool cho iOS

Mẹo chơi Kings of Pool - Online 8 Ball cho tân thủ

Thường xuyên luyện tập

Điểm hay của trò chơi này là mọi người không phải cạnh tranh với những người chơi khác ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là tân thủ sẽ không bị những cơ thủ kỳ cựu đánh bại trong khi vẫn đang học các kỹ năng và cách điều khiển. Mọi người có thể bắt đầu bằng cách chơi chế độ một người chơi trước, để tìm hiểu các giai đoạn khác nhau có thể chơi.

Người chơi có thể thực hành các cú đánh của mình ở các giai đoạn này cho đến khi đủ thoải mái với tính chất vật lý của trò chơi. Độ chính xác rất quan trọng trong trò chơi bi-a vì vậy hãy luyện tập và thử nghiệm ở chế độ một người chơi cho đến khi nắm rõ cách đưa bi đi đến nơi mình muốn.

Tìm hiểu các quy tắc và tuân theo chúng

Trò chơi có nhiều chế độ nên hãy chắc chắn mình hiểu quy tắc của từng chế độ trò chơi trước khi bắt đầu vì mục tiêu không phải lúc nào cũng là đưa được hết bi vào lỗ. Ví dụ: nếu đang chơi 8 ball, game thủ sẽ thua nếu đưa bi 8 vào lỗ trước khi các quả bóng khác. Tuy nhiên, việc đưa bi 9 vào lỗ ở bất kỳ thời điểm nào của trò chơi sẽ giúp mọi người giành chiến thắng.

Thực hiện cú đánh khó

Khi đã nắm được những điều cơ bản, đã đến lúc thực hiện những cú đánh lừa. Người chơi sẽ không ghi được điểm cho điều này nhưng đó là một cách hay để giành chiến thắng. Gây ấn tượng với đối thủ bằng cách kết thúc bằng một cú đánh lừa và khẳng định ưu thế của mình.

Phá bi khi hết đường đánh

Sẽ có lúc người chơi thấy mình không có đường bi nào đẹp để đánh. Trong thời gian này, hãy xem đối thủ có đường đánh khả quan nào không. Lúc này, người chơi có thể sử dụng lượt của mình để làm hỏng những cú đánh đó. Thực hiện những cú đánh có thể phá vỡ sự liên kết của các mục tiêu của đối thủ.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 568 lượt xem