Hướng dẫn chơi game Hit the Island trên Dynamic Island

  • 1 Đánh giá

Apple gần đây đã cho ra mắt Apple Watch 8 và dòng iPhone 14 bao gồm iPhone 14 thường, iPhone 14 Plus (phiên bản mới bổ sung và thay thế cho iPhone mini), iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Mọi người có thể thấy sự thay đổi mạnh mẽ về hiệu suất dòng máy Pro, vì chipset được sử dụng lần lượt là Chipset A16 Bionic và Chipset A15 Bionic. Apple đã thực hiện một bản nâng cấp đáng kể với một số tính năng như luôn hiển thị, độ sáng ngoài trời tối đa 2000 nits, hệ thống camera 48 MP Pro,...

Cuối cùng là thay đổi hình thức lớn nhất, Apple đã cung cấp màn hình đục lỗ hay notch hình viên thuốc cho dòng iPhone 14 Pro, cùng với đó là tính năng độc đáo, được gọi là Dynamic Island.

Một số tính năng trên Dynamic Island của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max
Một số tính năng trên Dynamic Island của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Dynamic Island hiển thị tất cả thông tin về các ứng dụng hiện đang chạy ở định dạng kích thước byte phút. Nó bao gồm các tính năng thú vị như phím tắt đa nhiệm, phát và điều khiển nhạc, thông báo báo thức, cuộc gọi đang diễn ra,...

Vì đây là tính năng hoàn toàn mới nên không có nhiều ứng dụng tương thích, dù vậy vẫn có một trò chơi thú vị với Dynamic Island có tên là Hit the Island. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi game Hit the Island trên Dynamic Island của dòng iPhone 14 Pro.

Hit the Island cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Trò chơi trên Dynamic Island - Hit the Island, hiện đã có trên App Store, được phát triển bởi Kriss Smokla.

Mọi người có thể chơi game này trên các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bên cạnh đó, Hit the Island cũng có thể chơi trên các dòng iPhone khác, miễn là nó được hỗ trợ đó, tuy nhiên trải nghiệm sẽ không tuyệt vời bằng với notch. Nhà phát triển cũng cho biết nó có thể sẽ sớm tương thích với một số iPhone khác.

Giao diện của trò chơi cũng rất bắt mắt với dung lượng chỉ 7 MB và miễn phí trên kho ứng dụng. Khái niệm đằng sau trò chơi dựa trên một cái gì đó giống như một máy cắt gạch.

Cách chơi trò chơi Hit the Island

Người chơi Hit the Island sẽ đánh quả bóng được cung cấp vào Dynamic Island và với mỗi lần đánh, điểm số sẽ tăng lên.

Nền của trò chơi sẽ thay đổi màu sắc khi người chơi đạt được tối thiểu 5 điểm mỗi lần.

Tốc độ của bóng tỷ lệ thuận với số điểm người chơi ghi được. Mọi người càng kiếm được nhiều điểm, quả bóng sẽ di chuyển càng nhanh.

Trò chơi Hit the Island với Dynamic Island
Trò chơi Hit the Island với Dynamic Island

Cùng với sự tăng lên của số điểm, thanh đánh bóng sẽ nhỏ lại, làm cho trò chơi thêm phần khó khăn hơn.

Tất cả những gì người chơi cần chú ý là giữ cho quả bóng không được rơi khỏi thanh đánh bóng.

Trò chơi này dù đơn giản nhưng siêu thú vị để chơi. Do chưa có nhiều ứng dụng tương thích với notch mới của iPhone, vì vậy hãy tận hưởng và thể hiện kỹ năng khéo léo của mình với Hit the Island, trong lúc chờ đợi nhiều ứng dụng thú vị cho Dynamic Island.

Cập nhật: 21/09/2022
  • 114 lượt xem
Xem thêm: iPhone 14