Townscaper: Hướng dẫn hoàn thành tất cả Achievement

  • 1 Đánh giá

Townscaper game mô phỏng xây dựng thành phố thư giãn với lối chơi gây nghiện, thích hợp để trải nghiệm vào một ngày nghỉ và những lúc bạn muốn được giải trí nhẹ nhàng. Dù không có nhiệm vụ cụ thể nhưng game vẫn có các thành tích thú vị để bạn chinh phục. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đạt được tất cả achievement trong Townscaper.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đạt được tất cả achievement trong Townscaper
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đạt được tất cả achievement trong Townscaper

Tất cả thành tích trong Townscaper

Việc đầu tiên bạn cần làm là bật chế độ lưới của game:

  • Mở menu bằng cách nhấn ô ba dấu gạch ngang, Esc hoặc nhấp vào bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  • Từ menu, tìm và chọn hộp kiểm có nhãn "Grid".

Lúc này, bạn sẽ thấy các đường lưới đánh dấu khu vực trò chơi. Điều này sẽ giúp bạn quan sát bản đồ dễ dàng hơn một chút, ngoài ra còn giúp việc đạt được một số thành tích cụ thể trở nên đặc biệt dễ dàng hơn.

Now that's inspiring

Mục tiêu: Xây dựng một ngôi nhà có ngọn tháp trên đỉnh

Đặt xuống một khối trên bản đồ. Xây dựng hai hình vuông trên đó. Điều này sẽ tạo ra một ngôi nhà có chóp, mở khóa thành tích đầu tiên của bạn.

Thành tích Now that's inspiring
Thành tích Now that's inspiring

The Gardener

Mục tiêu: Xây dựng một khu vườn

Tiếp theo, xây dựng một diện tích 3x3. Tiếp theo, xây dựng tầng thứ hai nhưng để trống ở giữa. Điều này sẽ tạo ra một khu vườn, mở khóa thành tích thứ hai của bạn.

Thành tích The Gardener
Thành tích The Gardener

Who goes there?

Mục tiêu: Xây dựng một ngọn hải đăng

Tiếp theo, đặt một khối xuống, rồi đặt một khối khác lên trên nó. Chọn một khối màu khác trước khi đặt khối thứ ba lên trên. Thay vì ngôi nhà có ngọn tháp, bạn sẽ tạo ra một ngọn hải đăng, mở khóa thành tích thứ ba.

Thành tích Who goes there?
Thành tích Who goes there?

Captain

Mục tiêu: Xây dựng một điểm nổi bật (Hook)

Tiếp theo, đặt một hàng khối 3x1 và hai khối nữa để thêm tầng thứ hai và thứ ba ở giữa. Nếu bạn đang bắt đầu với ngọn hải đăng, bạn chỉ cần thêm một khối ở hai bên. Cuối cùng, loại bỏ khối khỏi vị trí trung tâm mặt đất. Điều này sẽ tạo ra một điểm hấp dẫn, mở khóa thành tích thứ tư của bạn.

Thành tích Captain
Thành tích Captain

Sculptor

Mục tiêu: Trang trí một khu vườn với một tác phẩm điêu khắc

Xây dựng một công trình diện tích 5x5. Tiếp theo, xây dựng hai lớp xung quanh bên ngoài. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một khu vườn lớn hơn. Cuối cùng, loại bỏ khối giữa khỏi lớp giữa ở cả bốn phía. Điều này sẽ thêm một tác phẩm điêu khắc vào khu vườn của bạn, mở khóa thành tích thứ năm.

Thành tích Sculptor
Thành tích Sculptor

Architect

Mục tiêu: Xây cửa nhà thờ

Tiếp theo, xây dựng một diện tích 3x3. Xây dựng phần 2x3 ở tầng hai và xây nó lên tầng ba. Cuối cùng, loại bỏ khối trung tâm khỏi tầng giữa. Điều này sẽ tạo ra một cánh cửa nhà thờ, mở khóa thành tựu thứ sáu của bạn.

Thành tích Architect
Thành tích Architect

Propelled

Mục tiêu: Xây dựng một thị trấn nổi được hỗ trợ bởi cánh quạt

Achievement này là một phần khá khó. Hãy bắt đầu với một lượt chơi mới, cung cấp cho bạn một bản đồ trống, nơi bạn có thể tự do di chuyển. Tiếp tục cuộn cho đến khi bạn đến một khu vực hình tròn. Chúng ta cần một phần tròn hoàn hảo và có thể khó tìm. Bạn sẽ phải tìm một set gồm 6 phần tạo thành hình lục giác, với vòng ngoài tạo thành một hình tròn gần như hoàn hảo. Vòng ngoài phải có chính xác mười hai ô vuông.

Khi đã tìm thấy nó, hãy tạo một vòng tròn, để lại một khoảng trống ở giữa. Xây dựng tầng thứ hai trước khi loại bỏ hoàn toàn tầng thấp nhất. Nếu bạn tìm đúng khu vực, điều này sẽ tạo ra một tòa tháp nổi, mở khóa thành tích thứ bảy.

Thành tích Propelled
Thành tích Propelled

Nếu mặt cắt không đủ hình tròn thì thay vào đó, bạn sẽ tạo giàn giáo bên dưới tòa nhà. Xóa nó và tiếp tục tìm kiếm vị trí hình tròn hoàn hảo đó.

Every block matters

Mục tiêu: Đặt 100 khối

Đến lúc này, hẳn bạn đã đặt được 100 khối, mở khóa thành tích tích lũy này.

Opulence

Mục tiêu: Xây nhà chọc trời

Tiếp theo, đặt các khối lên trên mỗi khối cho đến khi bạn đạt đến giới hạn chiều cao là 255 khối. Bạn có thể cần phải thay đổi góc camera để có thể tiếp tục nhấp vào đỉnh tháp của mình. Đạt đến giới hạn chiều cao này sẽ mở khóa thành tích Opulence.

Thành tích Opulence
Thành tích Opulence

Rome wasn't built in a block

Mục tiêu: Đặt 1000 khối

Nếu định vị camera sao cho nhìn thẳng xuống tòa tháp, bạn có thể định vị con trỏ sao cho nó vẫn ở trên nóc tháp khi bạn xây dựng tiếp lên cao. Điều này sẽ cho phép bạn spam nút đặt khối để đạt được độ cao mong muốn nhanh hơn nhiều. Nếu điều này không thành công, hãy thử bắt đầu một trò chơi mới để xây dựng trên một bản đồ mới.

Thành tích cuối cùng này yêu cầu đặt 1.000 khối. Bạn chỉ cần tiếp tục spam nút đặt cho đến khi Achievement này được mở khóa.

Cập nhật: 16/09/2023
  • 507 lượt xem
Xem thêm: Townscaper