TOP game bi-a hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi bi-a là môn thể thao cơ bản từ lâu đã mang lại niềm vui cho mọi người trong các quán bar và sảnh bi-a trên toàn cầu. Kể từ khi trò chơi di động trở nên phổ biến, đã có vô số trò chơi bi-a để chơi, với rất nhiều sự lựa chọn.

Nếu thích bi-a và muốn chơi bi-a bất cứ lúc nào, hãy cùng khám phá TOP game bi-a hay nhất trên điện thoại, mô phỏng cơ chế chân thật nhất của bi-a, cung cấp nhiều chế độ đấu với bạn bè và cơ thủ khác.

8 Ball Pool

Tải 8 Ball Pool cho Android Tải 8 Ball Pool cho iOS

8 Ball Pool đã xuất hiện nhiều năm và đã duy trì một lượng người chơi tích cực khoảng 8 triệu người. Nếu đã chơi bất kỳ trò chơi bi-a di động nào, thì rất có thể mọi người đã từng chơi trò này, đặc biệt khi đây là một trò chơi có sẵn trên Facebook Instant.

Với hàng chục gậy để mở khóa, các giải đấu khác nhau có mức cược đa dạng và thậm chí cả các trò chơi phụ như cào thẻ, quay số,... 8 Ball Pool có rất nhiều nội dung thú vị. Về cốt lõi, 8-Ball có tính chất vật lý tuyệt vời, tầm nhìn rõ ràng và một số cơ chế mượt mà nhất dành cho các trò chơi bi-a.

Pooking: Billiards City

Pooking: Billiards City có lối chơi bi-a gây nghiện, mang lại cảm giác tự nhiên hơn một chút so với 8 Ball Pool. Về cơ bản, cơ chế và vật lý của trò chơi tương tự như 8 Ball Pool nhưng có thể sử dụng các nút xoay ở 2 bên màn hình để điều khiển mục tiêu và sức mạnh của cú đánh.

Mặt số cho phép tinh chỉnh nhiều hơn so với hiện diện trong các trò chơi bi-a khác, bên cạnh đó tựa game không có nhiều thao tác kéo bi cái theo dõi trong các cú đánh như 8 Ball Pool. Nếu thích ý tưởng chơi trò chơi 8 Ball Pool một mình, đây có thể là lựa chọn thích hợp. Nó cũng có sẵn dưới dạng một trò chơi web để chơi trên PC.

Kings of Pool

Tải Kings of Pool cho Android Tải Kings of Pool cho iOS

Kings of Pool - Online 8 Ball là một trò chơi bi-a được thiết kế đơn giản cho phép chơi trực tuyến ngay từ đầu. Như với Pooking: Billiards City, cơ thủ có thể sử dụng các nút xoay ở hai bên màn hình để điều khiển mục tiêu và sức mạnh, đồng thời chạm và giữ gần đường ngắm thực tế để tác động đến cú đánh. Kings of Pool khó hơn nhiều so với 8 Ball Pool, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho các thử thách mà nó mang lại.

Vật lý của trò chơi cồng kềnh hơn một chút và đường ngắm rất ngắn, nghĩa là game thủ sẽ phải phỏng đoán và suy nghĩ nhiều hơn về cú đánh của mình. Trò chơi đi kèm với các giải đấu, bảng xếp hạng và thử thách để giúp game thủ luôn có cảm giác tiến bộ khi chơi.

Billipool - Ball Shooting

Billipool khá giống với Pooking: Billiards City. Trò chơi bi-a một người chơi có vật lý phức tạp hơn và tầm nhìn chi tiết hơn cho phép game thủ bắn bi trong nhiều tình huống được cài đặt sẵn ở hàng chục cấp độ. Nếu là người thích trải nghiệm chơi bi-a một người chơi dễ dàng hơn thì tựa game này rất đáng để thử.

Game thủ có thể thay đổi mục tiêu của mình bằng cách sử dụng nút xoay ở bên phải giống như các trò chơi bi-a nổi bật khác, nhưng điểm khác biệt trong Billipool là thay đổi lực đánh thông qua một thanh trượt ở đầu màn hình.

Snooker Stars

Snooker Stars là một trò chơi bi-a khá khác biệt so với tất cả những trò chơi khác. Tập trung vào Snooker thay vì Pool, trò chơi xử lý bàn lớn hơn bằng cách sử dụng một camera dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh giúp tìm ra mục tiêu hoàn hảo cho cú đánh, đồng thời theo dõi hiệu ứng của cú đánh đối với bi cái sau đó.

Cơ chế tương tự như các trò chơi bi-a khác để giúp mọi người dễ dàng chuyển đổi những kỹ năng đó, nhưng hãy cẩn thận với những đường ngắm ngắn hơn. Snooker Stars có hàng tá tình huống luyện tập để vượt qua nhiều cấp độ, nhưng sau khi chơi trong một thời gian ngắn, mọi người có thể chơi trò chơi 1 đấu 1 với đối thủ trực tuyến. Trò chơi có nhiều sự kiện trực tuyến trực tiếp để tham gia, mang đến yếu tố cạnh tranh.

Pro Pool 2024

Pro Pool 2024 hướng đến những người chơi bi-a di động có kinh nghiệm. Trò chơi cung cấp nhiều loại cú đánh và kỹ thuật toàn diện hơn về mặt đánh bóng, nhưng việc nằm trong các menu chỉ có biểu tượng lồng nhau khiến điều này hơi choáng ngợp đối với người mới bắt đầu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó không đáng để chọn vì có rất nhiều điều thú vị trong các chế độ trực tuyến và ngoại tuyến của Pro Pool.

Có vô số cấp độ huấn luyện để mọi người làm quen với trò chơi và nếu muốn có nhiều lựa chọn về góc máy, kiểu bắn, độ xoáy,... thì người chơi sẽ nhận được rất nhiều lựa chọn có sẵn. Game thủ thậm chí có thể chọn bộ quy tắc và loại trò chơi mà mình muốn, mang lại nhiều niềm vui và khả năng tùy chỉnh hơn giúp nhanh chóng vượt qua giai đoạn học hỏi về trò chơi.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 110 lượt xem