Cách lấy và kích hoạt Disco Ball trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Một trong những item bổ sung được nhiều người chơi mong chờ nhất trong bản cập nhật v50 của Lethal Company là Disco Ball (quả cầu Disco), cho phép người chơi tổ chức một bữa tiệc trên tàu của họ. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách lấy Disco Ball và kích hoạt nó trong Lethal Company nhé.

Disco Ball cho phép người chơi tổ chức một bữa tiệc trong Lethal Company
Disco Ball cho phép người chơi tổ chức một bữa tiệc trong Lethal Company

Cách lấy và kích hoạt Disco Ball trong Lethal Company

Cách có được Disco Ball

Trong Lethal Company, điều đầu tiên bạn cần làm trước khi tìm cách lấy Disco Ball là đảm bảo rằng bạn đã cập nhật trò chơi lên v50 và bản vá mới nhất. Sau khi đảm bảo đang sử dụng phiên bản này, bạn có thể mua Disco Ball tại trạm cuối trong phần cửa hàng.

Tất cả những gì bạn cần làm là tương tác với thiết bị đầu cuối, nhập “store” và cuộn xuống cho đến khi thấy dòng chữ Disco Ball ở gần cuối trang. Để mua nó, hãy nhập “disco ball” vào thiết bị đầu cuối. Quả cầu Disco này sẽ tiêu tốn của bạn 150 Credit.

Quả cầu Disco sẽ tiêu tốn của bạn 150 Credit
Quả cầu Disco sẽ tiêu tốn của bạn 150 Credit

Cách kích hoạt Disco Ball

Cách kích hoạt Disco Ball trong Lethal Company cũng khá dễ, giống như tương tác với công tắc đèn và bật nó lên. Điều này sẽ tự động kích hoạt Disco Ball, biến khu vực này thành bữa tiệc khiêu vũ cho bạn và bạn bè. Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên trước đồ họa bắt mắt của Disco Ball, nó có thể biến toàn bộ khu vực thành một hộp đêm với những bức tường màu sắc rực rỡ.

Disco Ball sẽ chạy bao lâu tùy thích cho đến khi bạn chạm lại vào công tắc đèn và tắt nó đi. Nhưng thật không may, quả cầu Disco không có hiệu ứng đặc biệt nào và nó chỉ nhằm mục đích giải trí, mang lại tiếng cười vui vẻ với bạn bè và để bạn nghỉ ngơi tạm thời trước khi tiếp tục nhiệm vụ.

Cập nhật: 16/04/2024
  • 41 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company