Hướng dẫn xây dựng hải đăng trong Townscaper

  • 1 Đánh giá

Townscaper là trò chơi thư giãn tuyệt đỉnh nơi game thủ có thể thiết kế một thị trấn cảng nhỏ dễ thương theo ý muốn của mình. Trò chơi có cơ chế xây dựng cực kỳ đơn giản, nhưng nó cũng có một số tòa nhà ẩn mà game thủ có thể kích hoạt, như khu vườn hay ngọn hải đăng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xây dựng hải đăng trong Townscaper, mang đến một công trình mới cho thành phố thêm đẹp mắt.

Cách xây dựng ngọn hải đăng trong Townscaper

Xây dựng trong Townscaper khá đơn giản, game thủ chỉ cần nhấp chuột trái hoặc chạm để đặt móng, sau đó nhấp chuột phải để xóa móng. Người chơi đang làm việc trên một mạng lưới mà mọi người có thể ẩn hoặc không, và các tòa nhà khác nhau sẽ hình thành tùy thuộc vào vị trí đặt nền móng.

Một trong những tòa nhà game thủ có thể xây dựng là ngọn hải đăng, điều này rất có ý nghĩa vì mọi người đang xây dựng ở một thị trấn cảng ven biển. Vì lựa chọn duy nhất khác của người chơi, ngoài việc xây dựng nền móng thông thường là thay đổi màu sắc, sử dụng các màu khác nhau để có được ngọn hải đăng.

Để xây dựng một ngọn hải đăng, game thủ cần xen kẽ giữa hai màu. Trong hình ảnh bên dưới, ngọn hải đăng được bắt đầu với nền màu cam, sau đó xây nền màu xanh lam lên trên, sau đó là một nền màu cam khác, biến nó thành một ngọn hải đăng.

Tất nhiên, ngọn hải đăng luôn phải ở trên cùng, vì vậy mọi người không thể xếp nhiều ngọn hải đăng vào một tòa tháp. Game thủ có thể làm cho ngọn hải đăng cao hơn nếu muốn và làm điều đó bằng cách tạo cho tháp một màu trước, sau đó xen kẽ 3 mảnh ở trên cùng giữa hai màu.

Ví dụ: người chơi có thể làm cho chân tháp có một màu như trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Phần nền là 5 màu vàng, phía trên xen kẽ giữa màu xanh và màu vàng để làm ngọn hải đăng.

Vậy là chỉ với vài bước và quy tắc cơ bản, người chơi có thể dễ dàng xây dựng một ngọn hải đăng cho thành phố ven biển của mình trong Townscaper. Tùy theo sở thích, người chơi có thể tùy chỉnh màu sắc cho ngọn hải đăng của mình để nó thêm rực rỡ và nổi bật.

Cập nhật: 02/01/2024
  • 201 lượt xem
Xem thêm: Townscaper