Cách xây dựng khu vườn trong Townscaper

  • 1 Đánh giá

Townscaper là một trò chơi thư giãn, nơi mọi người có thể xây dựng một thị trấn cảng mà không phải lo lắng về tài nguyên. Tùy thuộc vào cách đặt nền móng, người chơi có thể kích hoạt các tòa nhà đặc biệt xuất hiện, trong số đó có một khu vườn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết chi tiết các bước xây dựng một khu vườn trong Townscaper, mang đến công trình mới cho thành phố thêm tươi đẹp.

Cách xây dựng khu vườn trong Townscaper

Townscaper có một số tòa nhà bí mật để xây dựng, chẳng hạn như ngọn hải đăng, nhà thờ, cổng vòm và thậm chí cả khu vườn. Đầu tiên, hãy bắt đầu với phần móng hòn đảo. Người chơi có thể làm nó lớn hay nhỏ tùy thích, không có yêu cầu về kích thước đối với khu vườn. Hòn đảo này sẽ là nền móng cho khu vườn, vì vậy hãy đặt kích thước theo ý muốn của mình.

Sau khi đã có móng, người chơi sẽ cần tạo một hình tròn hoặc hình vuông khép kín từ các ngôi nhà. Mọi người có thể sử dụng toàn bộ phần móng hoặc có thể sử dụng một phần nhỏ. Sau khi đóng khu vực có ngôi nhà cuối cùng của mình, một khu vườn sẽ xuất hiện.

Khu vườn sẽ trở thành một khu vực tuyệt vời cho khu phố, vì vậy hãy đảm bảo điều chỉnh kích thước để có được chính xác những gì mình muốn. Nếu muốn tùy chỉnh thêm, mọi người thậm chí có thể thêm vào những bức tường đá để trang trí bắt mắt.

Để có được những bức tường đá sân vườn, hãy đặt những ngôi nhà gần các bức tường của khu vườn để làm cho những bức tường nổi lên. Mọi người sẽ phải giải quyết vấn đề này để có được thiết kế chính xác mà mình mong muốn, hoặc có thể đặt những ngôi nhà ở giữa vườn để làm điểm neo ở trung tâm.

Người chơi cũng có thể thêm đường đi bộ vào khu vườn của mình, nhưng chúng khá khó để tạo ra, yêu cầu có 2 cổng vòm đối diện nhau trên một đường thẳng. Nếu các cổng vòm không thẳng hàng thì sẽ không có lối đi nào được tạo ra. Nó giúp lưới hoạt động khi người chơi đang cố gắng tạo đường dẫn.

Để làm một cổng vòm, hãy đặt 3 nền móng liên tiếp, sau đó đặt 1 nền móng khác lên trên nền móng ở giữa. Xóa phần móng ở giữa phía dưới và một cổng vòm sẽ hình thành. Người chơi có thể làm cho nó mỏng hoặc dày theo ý muốn. Vật trang trí cuối cùng có thể thêm vào khu vườn là những bức tượng. Để làm một bức tượng, game thủ cần ít nhất 4 con đường giao nhau tại một điểm.

Cập nhật: 29/12/2023
  • 275 lượt xem
Xem thêm: Townscaper