Hướng dẫn xây dựng đội hình Tây Du VNG

  • 1 Đánh giá

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là tựa game nhập vai chiến thuật, sưu tập thẻ tướng cho phép người chơi trải nghiệm một câu chuyện lấy cảm hứng từ Tây Du Ký. Trò chơi đề cao tính chiến thuật và xây dựng chiến lược, yêu cầu người chơi lựa chọn tướng mạnh để đưa vào đội hình 6v6 nhằm đánh bại kẻ thù.

Do đó, việc thiết lập một đội hình chiến đấu toàn diện là chìa khóa thành công khi chơi Tây Du VNG. Tuy nhiên, với hệ thống nhân vật đa dạng, công việc này có thể là thử thách đối với người chơi. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn xây dựng đội hình Tây Du VNG, giúp tân thủ đưa ra lựa chọn nhân vật thích hợp để tối đa hóa hiệu quả chiến đấu và hạ gục mọi đối thủ.

Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cho Android Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cho iOS

Đội hình Tiên Giới

Tiên Giới được đánh giá là đội hình khó phá vỡ nhất, với cơ chế xoay quanh hiệu ứng Hỗ thuẫn, tiêu hao điểm Hỗ thuẫn để chống đỡ sát thương ngang bằng cho nhân vật. Đặc biệt, các tướng trong đội hình này khá dễ dàng để thu thập, phù hợp cho game thủ F2P với bố cục như sau:

  • Hàng trước: Thái Bạch, Nhật Dạ Du Thần, Đông Hải Long Vương
  • Hàng sau: Nguyệt Lão, Nguyên Quân, Hằng Nga

Các tướng trong đội này có tính liên kết cao, ví dụ như Thái Bạch có liên kết với Nguyệt Lão giúp tăng 5% trị liệu, củng cố vai trò trò DPS nhờ việc được vị trí tanker phụ tự hồi máu hỗ trợ.

Nguyên Quân xuất hiện giúp tăng 10% sinh lực của Nhật Dạ Du Thần, củng cố khả năng công thủ toàn diện sau khi triển khai tấn công. Đông Hải Long Vương đảm nhận vai trò tanker có thể triệu hồi binh tướng của mình, trong khi đó Nguyên Quân, Hằng Nga hậu thuẫn hỗ trợ buff sát thương và tăng phòng thủ cho toàn đội.

Đội hình Thánh Giới

Kỹ năng Liên kích của đội hình Thánh Giới giúp nâng cao sát thương và năng lực bộc phát lên tầm cao mới, càn quét địch không thương tích mà chẳng tốn chút sức lực nào. Game thủ F2P có thể áp dụng bố trí đội hình Thánh Giới như sau:

  • Hàng trước: Tỳ Lam Bà, Tiểu Bạch Long, Sa Ngộ Tịnh
  • Hàng sau: Di Lặc, Trư Bát Giới, chủ tướng

Đảm nhận sát thương chủ lực là Tỳ Lam Bà với khả năng tấn công liên kích đồng thời giảm phòng ngự của địch. Tanker chính Tiểu Bạch Long đóng vai trò giảm thương nhằm đứng vững trước loạt tấn công từ kẻ thù, với sự hỗ trợ của Sa Ngộ Tĩnh. Trong khi đó, Di Lặc, Trư Bát Giới, chủ tướng sẽ giúp tăng hồi máu, buff nộ và tăng sát thương cho cả đội.

Đội hình Minh Giới

Người chơi lựa chọn xây dựng đội hình Minh Giới có thể kỳ vọng vào khả năng gây debuff lên đối thủ, đồng thời tạo ra sát thương khủng khiếp của nó. Mọi người có thể áp dụng thiết lập đội hình như sau:

  • Hàng trước: Hắc Vô Thường, Bạch Vô Thường, Bách Nhãn Quân
  • Hàng sau: Bạch Thử, Thiên Thủ Yêu Cơ và chủ tướng

Bộ đôi Hắc Bạch Vô Thường sẽ là cặp bài trùng trong đội hình này Hắc Vô Thường thi triển câu hồn nhằm giảm nộ đối phương. Khi Hắc Vô Thường bị tấn công sẽ giảm HP cho địch ở vị trí tương ứng, đi với Bạch Vô Thường sẽ giảm sát thương rất nhiều.

Bạch Vô Thường gây hiệu ứng trúng độc lên đối phương, đồng thời có khả năng hồi máu ổn định. Bách Nhãn Quân với kỹ năng đặc biệt có thể đứng vững ở phòng tuyến đầu, rất khó để hạ gục nếu máu trên 50% ở mỗi lượt.

Bạch Thử đảm nhận vai trò trị liệu chính, buff tăng sát thương, kết hợp với chủ tướng giúp duy trì phòng tuyến trong đội. Thiên Thủ Yêu Cơ gây sát thương chủ lực, tăng áp lực cho đối phương khi đi với vật triệu hồi Nhện độc.

Cập nhật: 23/11/2023
  • 502 lượt xem
Xem thêm: Tây Du VNG