eFootball 2024: Các bước khôi phục tài khoản bị mất

  • 1 Đánh giá

Với eFootball 2024 mới ra mắt, nhiều người chơi thường bắt đầu lại từ đầu với một mùa giải mới. Các tính năng mới như chế độ Co-op và My League là rất cần thiết để thu hút người hâm mộ bóng đá và mặc dù lượng người tham gia rất nhiều, nhưng những người quay lại eFootball sau một thời gian cũng sẽ bối rối về tài khoản game của mình.

Những người dùng đã gỡ cài đặt trò chơi từ lâu nhưng tài khoản cũ của họ có thể bị ghi đè sang tài khoản mới. Mặc dù việc xây dựng một đội mới tương đối dễ dàng hơn trong eFootball nhưng giờ đây người chơi có thể khôi phục tài khoản đã mất. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các bước khôi phục tài khoản eFootball hoặc PES bị mất trong eFootball 2024, giúp người chơi tiếp tục hành trình xây dựng đội bóng trong mơ của mình.

Tải eFootball 2024 cho Android Tải eFootball 2024 cho iOS

Cách khôi phục tài khoản bị mất trong eFootball 2024

Bước 1: Mở Support trên menu Home

Đầu tiên hãy hướng tới menu con Extras, nơi người chơi có thể tìm thấy tùy chọn Support. Nhấp vào nó và điều hướng đến tùy chọn Services and Info. Đây là nơi mọi người có thể kiểm tra các truy vấn liên quan đến nhiều tùy chọn, chẳng hạn như xem các giao dịch mua đã hoàn tất,... Điều này cũng cần thiết để điền vào mẫu yêu cầu để lấy lại tài khoản PES/eFootball bị mất.

Bước 2: Truy cập General Contact

Trong menu Services and Info, người chơi cần nhấn vào General Contact để tiếp tục điền thông tin chi tiết về tài khoản bị mất của mình. Nó sẽ điều hướng đến một phần để xem các câu hỏi thường gặp đã được giải đáp và các tùy chọn để gửi yêu cầu liên quan đến truy vấn, cùng các vấn đề khôi phục tài khoản. Về sau, mọi người cần chọn I can’t restore my account using a data transfer option.

Người chơi sẽ được chuyển hướng đến trang KONAMI bên ngoài. Ở đó sẽ có nhiều tùy chọn hơn, các chi tiết liên quan đến ID KONAMI cũng như khôi phục tài khoản bằng tùy chọn truyền dữ liệu. Nhấp vào tùy chọn thứ hai để tiếp tục. Đọc các bước được đề cập và sau đó nhấp vào Accept để tiến hành mở và điền vào biểu mẫu yêu cầu.

Bước 3: Điền vào mẫu yêu cầu

Trong quá trình này, eFootball 2024 sẽ kiểm tra xem bạn có phải là người dùng phù hợp trong trường hợp không sử dụng ID Konami hay không. Hãy ghi nhớ, bắt buộc phải liên kết dữ liệu ID chủ sở hữu với Google Play trước yêu cầu này. Konami cần liên kết ID chủ sở hữu hiện tại với Google Play để khôi phục dữ liệu từ ID chủ sở hữu cũ.

Bao gồm nhiều chi tiết khác nhau cho quá trình khôi phục tài khoản, chẳng hạn như địa chỉ email, tên chủ sở hữu, ID tài khoản và ID hiện tại mà mọi người muốn khôi phục. Ngoài ra, hãy cung cấp thông tin như tên nhóm, tiền myClub, người quản lý câu lạc bộ, cấp chiến dịch.

eFootball 2024 cũng nhằm mục đích xác minh ngày cuối cùng ứng dụng được mở để đảm bảo báo cáo chính xác. Đừng quên ghi lại mọi giao dịch trước đây và thông tin cần thiết về thiết bị và kiểu hệ điều hành trước đó trong quá trình khôi phục tài khoản.

Cập nhật: 30/12/2023
  • 1.147 lượt xem
Xem thêm: eFootball PES