Những mẹo giải đố trong Lost in Play dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Lost in Play là một trò chơi vui nhộn và phiêu lưu xoay quanh 2 anh em trên hành trình tìm đường trở về nhà. Trò chơi trỏ và nhấp này yêu cầu mọi người giải câu đố và kết bạn với những sinh vật huyền bí trên hành trình của mình. Người chơi sẽ vào vai Toto và Gal đang sử dụng trí tưởng tượng của mình để thoát khỏi những con quái vật trong rừng và tìm các vật phẩm để hoàn thành nhiệm vụ.

Lost in Play cung cấp vô số câu đố thú vị để giải và các địa điểm để khám phá, cùng rất nhiều việc phải làm khi bộ đôi anh em bước vào một thế giới giả tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo hữu ích khi chơi Lost in Play, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Hoàn thành vòng quay mặt trời đỏ để nhận ấm đun nước

Một trong những vật phẩm sớm nhất có thể thu thập trong trò chơi là ấm đun nước. Để lấy ấm đun nước, Gal phải đi bộ vào cửa ngay trên thang. Gal sẽ bắt gặp một con chim màu vàng, một con ếch hoàng gia và một chú lùn đang đi dã ngoại. Đặt một chiếc cốc rỗng lên đĩa và chú lùn sẽ đưa cho Gal chìa khóa cửa.

Khi Gal đã chạm tay vào chìa khóa, cô ấy có thể quay trở lại cánh cửa trên thang để sử dụng nó. Chìa khóa sẽ không đủ để mở cửa mà sẽ cần xoay bảng điều khiển để tạo thành hình mặt trời màu đỏ để mở khóa cửa. Cánh cửa sẽ mở ra và cung cấp cho Gal một chiếc ấm đun nước sau khi hoàn thành hình ảnh mặt trời đỏ.

Sửa đồng hồ để đánh thức Toto

Sau khi lấy được ấm đun nước, Gal sẽ đến phòng ngủ của cô ấy, nơi người chơi có thể nhìn thấy anh trai cô ấy, Toto, đang ngủ như khúc gỗ. Gal phải tìm tuốc nơ vít, máy lên dây cót đồng hồ và cục pin để cố định đồng hồ trên kệ. Đồng hồ có thể được sử dụng để đánh thức Toto.

Chiếc tuốc nơ vít nằm ở hàng trên cùng của kệ trong phòng ngủ của Gak, còn pin có thể lấy bằng cách tương tác với robot đồ chơi trong phòng. Mở tủ ở dưới cùng của kệ để tìm cuộn dây đồng hồ.

Khi người chơi có đủ 3 vật phẩm, hãy nhấp vào đồng hồ để sửa nó. Dùng tuốc nơ vít mở mặt sau đồng hồ, lắp viên pin vào và định vị lại các bánh răng để cố định đồng hồ. Đặt đồng hồ cố định bên cạnh để đánh thức Toto dậy.

Di chuyển gia súc vào vị trí bằng Sheepdog

Lost in Play có rất nhiều trò chơi nhỏ để kích thích những người mới làm quen với thể loại trỏ và nhấp. Đi xuống cầu thang từ phòng ngủ và đi qua cánh cửa có bảng phi tiêu trên đó. Nhặt chiếc chuông màu vàng đặt trên bàn trang điểm bằng gỗ cạnh trường kỷ.

Lấy chiếc chuông màu vàng và quay trở lại căn phòng bằng cầu thang. Sử dụng chiếc chuông màu vàng để tương tác với Sheepdog đang nằm trên cầu thang. Điều này sẽ cho phép người chơi tham gia một trò chơi nhỏ.

Để kết thúc trò chơi nhỏ, hãy sử dụng chó chăn cừu để đưa gia súc vào các điểm có dấu X trên chúng. Người chơi có thể sử dụng bóng để chơi trò nhặt bóng với Sheepdog sau khi kết thúc mini game.

Cập nhật: 15/07/2023
  • 314 lượt xem
Xem thêm: Lost in Play