Hướng dẫn tùy chỉnh xe đua trong Fortnite Rocket Racing

  • 1 Đánh giá

Người chơi trong chế độ Rocket Racing của Fortnite đã lên đường trên chiếc xe công suất Octane cao màu xanh mặc định. Mặc dù không có gì bất lợi với chiếc xe này, nhưng nó khá cơ bản và mọi người trên đường đua đều có nó. Nếu muốn trông thật nổi bật và thể hiện cá tính riêng trên đường đua của Rocket Racing, hãy tùy chỉnh chiếc xe của mình bằng cách thêm đề can và bánh xe mới.

Tính năng tùy chỉnh trong Rocket Racing là một cách tuyệt vời để chế tạo chiếc xe trong mơ của mỗi người và làm nó trở nên lộng lẫy. Thật không may, rất ít người chơi biết cách mở khóa các bộ phận mới để tùy chỉnh xe.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách tùy chỉnh xe đua trong Fortnite Rocket Racing, giúp mang đến một giao diện cực chất cho phương tiện của người chơi để khẳng định vị thế trên đường đua.

Cách tùy chỉnh ô tô trong Rocket Racing

Để tùy chỉnh phương tiện trong Rocket Racing, người chơi cần hoàn thành Season Zero Kickoff Quest, bao gồm 5 nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ có 7 giai đoạn. Khi hoàn thành 1 nhiệm vụ và tất cả các giai đoạn của nó, game thủ sẽ nhận được XP và các bộ phận ô tô mới để mở khóa.

Nơi nhận đề can trong Fortnite Rocket Racing

Để nhận được decal trong Fortnite Rocket Racing, người chơi có thể làm như sau:

Hoàn thành nhiệm vụ decal

Nhiệm vụ Season Zero cung cấp cho người chơi 5 đề can khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, cụ thể như sau:

  • Hoàn thành 5 nhiệm vụ: Decal cánh
  • Hoàn thành 10 nhiệm vụ: Decal tia sét
  • Hoàn thành 15 nhiệm vụ: Decal ngôi sao
  • Hoàn thành 20 nhiệm vụ: Decal công nghệ
  • Hoàn thành 25 nhiệm vụ: Decal đầu lâu

Nếu đua trong 10 trận đấu và hoàn thành chúng từ đầu đến cuối, game thủ sẽ nhận được Dieselback Pack Back. Ngoài ra còn có các Bonus Goal trong Season Zero Quest để người chơi hoàn thành và mở khóa các đề can mới.

Mua Battle Pass

Fortnite Battle Pass cung cấp cho người chơi nhiều đề can, bánh xe và tùy chọn tùy chỉnh hơn cho ô tô của mình. Ví dụ: Rank 82 cho phép mở khóa xe Scorpion và đề can của nó bằng cách lên Level 86. Điều này bao gồm đề can Llama-Matic, Society và Stripes.

Mua đề can tại cửa hàng

Game thủ có thể mua đề can và ô tô mới từ cửa hàng trong trò chơi Rocket Racing. Khi mua một gói ô tô, mọi người sẽ nhận được những tấm đề can độc đáo để ghép với nó. Ví dụ: Gói Cyclone đi kèm với đề can Flames, Whiteout, Stipes, L-Ita 99, Bat Boy và Sliver.

Mặt khác, Gói Diesel có đề can tripe, Lightning Bolt, Wings, Flames, Lucky Seven và OO. Mua đề can tại cửa hàng có thể tốn kém vì một số gói có giá lên tới 4000 V-Bucks, nhưng người chơi cũng có thể lựa chọn những gói khác với giá thấp nhất là 2500 V-Bucks.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 12 lượt xem
Xem thêm: Rocket Racing