Mẹo chơi và tổng hợp code Bộ Lạc Thần Thú mới nhất

  • 1 Đánh giá

Bộ Lạc Thần Thú là game nhập vai thu thập pet, đưa người chơi trở về thời kỳ tiền sử hư cấu. Người chơi với vai trò là Thần Thú đầu đàn phải tìm mọi cách để chống lại đám Thợ Săn độc ác đang lùng bắt các Thần Thú về làm nô lệ.

Để hỗ trợ game thủ trên hành trình bảo vệ bộ lạc, bài viết này sẽ mang đến những mẹo hữu ích nhất cần biết khi chơi Bộ Lạc Thần Thú, trong đó là danh sách code Bộ Lạc Thần Thú mới nhất quy đổi vật phẩm và trang bị miễn phí.

Tải Bộ Lạc Thần Thú cho Android Tải Bộ Lạc Thần Thú cho iOS

Cách nhập code và các code Bộ Lạc Thần Thú

Để nhập code trong Bộ Lạc Thần Thú, người chơi cần hoàn thành level 30. Sau đó tới giao diện chính của game, chọn Phúc lợi ở góc trên bên trái. Mở tab Đổi code và tiến hành nhập code Bộ Lạc Thần Thú để nhận phần thưởng qua hòm thư.

Bộ code chung Bộ Lạc Thần Thú, code tân thủ Bộ Lạc Thần Thú như sau:

  • BOLACTHANTHU
  • AFKMOBI
  • GAMEBOLAC
  • GAMETHANTHU
  • GAMEDAUPET
  • GAMEHOATHU
  • GAMECHIENTHU

Mẹo chơi Bộ Lạc Thần Thú

Thực hiện nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong Bộ Lạc Thần Thú không chỉ hướng dẫn game thủ các cơ chế cơ bản của trò chơi mà cung cấp rất nhiều phần thưởng khi hoàn thành. Thực hiện nhiệm vụ giúp người chơi biết cách sắp xếp đội hình, khắc chế, nâng cấp trang bị, kỹ năng,… Người chơi cần nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp 30, mở khóa tính năng nhập code.

Nâng cấp Thần Thú đầu đàn

Thần Thú đầu đàn là thần thú được chọn khi thiết lập nhân vật, chi phối toàn bộ đội hình nên đặc biệt cần nâng cấp. Thần Thú có thể được mặc các trang bị mạnh nhất, nâng cấp kỹ năng, thú cưng và cánh cho thú đầu đàn khi đủ nguyên liệu.

Khiêu chiến phó bản

Đây là nơi người chơi sẽ nhận được các nguyên liệu quan trọng trong quá trình tiến bộ, chẳng hạn như thức ăn cho thú cưng, kim cương,... Phó bản mới Bảo khố và Địa tháp sẽ mở khóa sau khi game thủ nâng Thần Thú đầu đàn lên cấp 50 và 63, cho phép người chơi khiêu chiến và nhận thêm các nguyên liệu cần thiết khác.

Xây dựng và sắp xếp đội hình

Ngoài xây dựng một đội hình mạnh thì người chơi Bộ Lạc Thần Thú cần chú ý tới việc sắp xếp các thần thú ở một vị trí hợp lý, tối ưu được sức mạnh của chúng và sự kết hợp của các thần thú với nhau. Mỗi thần thú sẽ có thuộc tính khác nhau và sự khắc chế lẫn nhau, vì vậy người chơi cần có sự sắp xếp hợp lý, xây dựng đội hình cân bằng.

Cập nhật: 15/09/2023
  • 601 lượt xem