Hướng dẫn tân thủ chọn môn phái Kiếm Hiệp 4.0

  • 1 Đánh giá

Kiếm Hiệp 4.0 là trò chơi kiếm hiệp, đưa game thủ vào cuộc phiêu lưu hành tẩu võ lâm giang hồ, nơi các cao thủ tranh đấu nảy lửa. Cũng giống như bất kỳ tựa game võ lâm kiếm hiệp khác, việc lựa chọn môn phái khởi đầu là rất quan trọng đối với tân thủ. Mỗi môn phái sẽ có bí kíp võ công và khả năng khác nhau, phù hợp với những lối chơi khác.

Bài viết này sẽ hướng dẫn tân thủ chọn môn phái Kiếm Hiệp 4.0 phù hợp với mình nhất để có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình trở thành minh chủ võ lâm với kỹ nghệ võ công cao cường nhất.

Tải Kiếm Hiệp 4.0 cho Android Tải Kiếm Hiệp 4.0 cho iOS

Hướng dẫn tân thủ chọn môn phái Kiếm Hiệp 4.0

Võ Đang

Võ Đang là môn phái do Trương Tam Phong sáng lập, chỉ chiêu mộ nam nhân, tập trung sử dụng kiếm làm vũ khí chính. Gia nhập Võ Đang sẽ mang lại khả năng kiếm pháp thượng thừa, với những đường kiếm điêu luyện, tốc độ tấn công siêu nhanh và uyển chuyển. Người chơi lựa chọn Võ Đang sẽ trở thành DPS chính trong mọi đội hình, đóng vai trò tấn công và khống chế đối thủ. Đây là môn phái dễ chơi và do đó thân thiện với tân thủ nhất.

Côn Lôn

Nếu là nữ nhân nhưng vẫn muốn thành thạo kiếm pháp, mọi người có thể lựa chọn tham gia Côn Lôn. Đây là môn pháp dùng kiếm, lợi dụng gió và bão để điều khiển chúng tấn công kẻ thù. Côn Lôn kiếm pháp có thể triệu hồi sấm sét với sát thương diện rộng để tạo ra sát thương cực lớn lên đối thủ. Trong đội hình chiến đấu, cao thủ của môn phái này đóng vai trò gây sát thương quần thể và xáo trộn đội địch.

Dương Gia

Các đệ tử của Dương Gia đều là nam giới, có khả năng dùng thương ưu việt, đề cao bạo pháp và sát thương cực mạnh. Không chỉ tấn công mạnh mẽ mà Dương Gia còn nhu đúng lúc khi có khả năng phòng thủ chặt chẽ, phù hợp ở vị trí tiền tuyến.

Nga My

Nga My đề cao sự uyển chuyển nhẹ nhàng của các nữ cao thủ, chú trọng vào phục hồi thể lực, chữa trị và phòng thủ trong đội hình chiến đấu. Nga My đóng vai trò quan trọng trong cả PvP và PvE, giúp chữa lành cho toàn đội.

Thúy Yên

Thúy Yên là môn phái dành cho các nữ nhân muốn tiếp cận nhanh và tiêu diệt gọn, nhờ khả năng di chuyển linh hoạt và gây sát thương bạo phát khủng khiếp. Đệ tử của Thúy Yên sử dụng song đoản để gia tăng tốc độ ra đòn, phù hợp cho trận chiến solo nhưng đồng thời cũng yếu thế trong chế độ quần chiến. Môn phái này phù hợp cho nữ cao thủ đã thành thạo PK và có khả năng phán đoán chính xác khi ra đòn.

Cập nhật: 09/10/2023
  • 250 lượt xem