Cách kích hoạt cheat trong Mount & Blade 2: Bannerlord

  • 1 Đánh giá

Kiếm vàng và XP trong Mount & Blade II: Bannerlord có thể tốn rất nhiều thời gian trừ khi game thủ mở khóa một số cheat nhất định để ưu tiên niềm vui trong tất cả các trận chiến của mình, thay vì tập trung vào công việc tẻ nhạt.

Mọi người cũng có thể sử dụng những cách khai thác này để giành chiến thắng ngay lập tức trong các nỗ lực chiến tranh hoặc làm cho các thử thách trong thế giới khó khăn của trò chơi trở nên dễ dàng hơn. Việc xây dựng vương quốc trở nên dễ dàng hơn nhiều với một số cheat cấp quyền cho game thủ như thần thánh.

Bất kỳ ai muốn bỏ qua quá trình thu thập dài dòng để thành lập quốc gia của mình từ đầu có thể muốn sử dụng cheat code Mount and Blade 2. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách kích hoạt cheat trong Mount and Blade 2 giúp người chơi mở khóa kho vũ khí, vật phẩm không giới hạn, từ đó thu được lượng vàng và XP khổng lồ.

Cách kích hoạt cheat Mount and Blade 2

Bước đầu tiên kích hoạt cheat code trong cài đặt Mount và Blade 2 khi đang chơi game. Điều này không thể được thực hiện bởi console mà game thủ sẽ phải thiết lập hệ thống này theo cách thủ công. Rất may, TaleWorlds đã nêu rõ cách thức hoạt động của console command cheat và một số hotkey cheat có thể được truy cập nhanh hơn,

Đi tới File Explorer và mở thư mục chứa tất cả các tệp được gắn nhãn Mount and Blade II Bannerlord. Sẽ có 4 thư mục khác trong thư mục trò chơi chính, chọn thư mục config và tìm file có tên engine_config, có thể mở được bằng hầu hết các chương trình word hoặc ứng dụng đọc văn bản mặc định khác trên máy tính Windows.

Sau đó, mọi người sẽ thấy một danh sách lớn các tùy chọn sẵn sàng thay đổi thuộc tính của Mount and Blade 2. Tìm kiếm tùy chọn có tên Cheat_mode = 0 và thay thế "0" bằng "1" để kích hoạt cheat cho trò chơi.

Nếu gặp khó khăn khi mở tài liệu văn bản, người chơi phải thay đổi nó để kích hoạt tính năng cheat, hãy cân nhắc sử dụng ứng dụng Notepad có thể truy cập theo mặc định trên thiết bị Windows.

Lần tiếp theo khi khởi động trò chơi, những thay đổi có thể sẽ được áp dụng. Tuy nhiên, người chơi phải thoát và lưu file cấu hình trước khi thực hiện việc này, vì vậy hãy cẩn thận để không thay đổi bất cứ điều gì khác. Những người muốn cài đặt mod trong Mount and Blade 2 cũng sẽ phải sử dụng quy trình này, biến các bước kích hoạt tính năng cheat thành một bước đệm tốt.

Cách dùng cheat trong Mount and Blade 2

Sử dụng cheat trong Mount and Blade 2 Bannerlord rất đơn giản. Trước hết, sau khi kích hoạt cheat mode, người chơi sẽ có quyền truy cập vào tất cả các vật phẩm có sẵn trong trò chơi. Tất cả những gì cần phải làm là mở kho đồ của mình ở phía bên trái màn hình, người chơi sẽ thấy rất nhiều vũ khí, áo giáp hoặc ngựa.

Bằng cách này, mọi người có thể nhanh chóng sở hữu những vật phẩm tốt nhất hiện có trong trò chơi. Game thủ có thể bán các mặt hàng có được bằng cách sử dụng cheat mode. Điều này sẽ cho phép người chơi kiếm được số lượng vàng gần như không giới hạn.

Cập nhật: 03/01/2024
  • 338 lượt xem
Xem thêm: Mount and Blade