Mẹo chơi Đại Bang Chủ dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Đại Bang Chủ là trò chơi chiến thuật thẻ tướng, tái hiện chính xác nguyên tác của thế giới võ hiệp Kim Dung. Ngay sau khi bước chân vào cuộc sống giang hồ hành tẩu bốn phương, người chơi sẽ phải chiêu mộ các anh hùng võ lâm để dẹp loạn khắp nơi.

Trò chơi yêu cầu thiết lập đội hình mạnh mẽ 9 ô - 6 tướng để chinh chiến giang hồ, do đó, tân thủ có thể gặp khó khăn khi bắt đầu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm những mẹo cần biết khi chơi Đại Bang Chủ để có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tải Đại Bang Chủ cho Android Tải Đại Bang Chủ cho iOS

Mẹo chơi Đại Bang Chủ dành cho tân thủ

Thực hiện nhiệm vụ

Người chơi Đại Bang Chủ cần thực hiện nhiệm vụ vì chúng bám sát chính tuyến, giúp tăng cấp nhanh, mở nội dung mới để có thể trải nghiệm những tính năng đang bị khóa. Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, người chơi còn có thể nhặt rương báu để tỉ lệ khám phá chương đạt 100%. Việc hoàn thành nhiệm vụ hàng tuần và hàng ngày cũng mang đến cho game vô số phần thưởng để cường hóa nhân vật và trang bị.

Chiêu mộ anh hùng

Đại Bang Chủ có 3 hệ phái là Chính phái, Trung lập và Tài phái. Người chơi sẽ cần chiêu mộ các nhân vật từ cả 3 hệ phái để thiết lập một đội hình chiến đấu mạnh mẽ. Để chiêu mộ tướng, game thủ cần vượt ải chương 2, mở khóa Tửu quán và dùng Đệ tử lệnh để nhận được ngẫu nhiên 1 anh hùng bất kỳ.

Những nhân vật thân thiện cho tân thủ và nên xây dựng lâu dài là Thiên Sơn Đồng Lão, Lý Tầm Hoan, Phạm Dao, Nhậm Ngã Hành, Hồng Thất Công,...

Nâng cấp tướng

Sau khi thu thập được nhân vật mới, để họ trở nên mạnh hơn thì việc nâng cấp là điều không thể bỏ qua. Để cải thiện sức mạnh cho tướng, hãy tới Đệ tử và tiến hành nâng cấp và mở khóa kỹ năng mới cho các anh hùng đang sở hữu.

Một tướng cũng sẽ trở nên mạnh hơn nếu được dùng trang bị, nâng cấp trang bị để củng cố chỉ số và sức mạnh. Việc này sẽ yêu cầu đá tinh luyện để cường hóa trang bị và nhân vật.

Xây dựng đội hình

Vì Đại Bang Chủ là game đấu tướng nên việc xây dựng đội hình đóng vai trò rất quan trọng để giành chiến thắng. Game thủ sẽ cần xây dựng đội hình để vượt ải, đánh boss, leo tháp,... Ngoài 3 hệ phái, trò chơi còn có các thuộc tính nhân vật là Thân pháp, Ngoại công và Nội công. Người chơi nắm rõ những thuộc tính này để sắp xếp đội hình phù hợp, tối ưu hóa bonus chỉ số nhất có thể.

Dùng code Đại Bang Chủ

Để có tài nguyên nâng cấp trang bị và nhân vật miễn phí, một cách hiệu quả nhất chắc chắn là sử dụng code quy đổi vật phẩm. Bằng cách nhập code Đại Bang Chủ, người chơi sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên để cường hóa tướng, từ đó sở hữu một đội hình mạnh mẽ toàn diện.

Cập nhật: 12/09/2023
  • 330 lượt xem