Hướng dẫn chơi Survivor.io cùng bạn bè

  • 1 Đánh giá

Survivor.io là một game rougelike trên di động đầy thử thách. Người chơi sẽ phải tìm cách sinh tồn để vượt qua làn sóng kẻ thù tấn công dồn dập. Cũng như nhiều trò chơi điện tử khác, Survivor.io cung cấp tính năng co-op , cho phép game thủ hợp tác với bạn bè để nâng cao cơ hội sống sót và chống lại đám đông kẻ thù.

Trong bài đăng này, hãy cùng tìm hiểu cách thêm bạn bè và chơi Survivor.io cùng bạn bè để sở hữu một nhóm hoạt động hiệu quả, thành công vượt qua thử thách.

Tải Survivor.io cho Android Tải Survivor.io cho iOS

Cách thêm bạn bè trong Survivor.io

Để thêm bạn bè, hãy nhấn vào nút My Friends nằm ở bên phải màn hình Battle, sau đó ấn vào Add Friend. Bây giờ mọi người có thể thêm bạn bè theo 2 cách: thêm người chơi ngẫu nhiên do trò chơi đề xuất hoặc nhập trực tiếp tên hoặc ID người chơi muốn thêm làm bạn bè.

Thêm người chơi ngẫu nhiên khá dễ dàng bằng cách nhấn Refresh để nhận danh sách người chơi mới. Sau đó, ấn Request bên cạnh tên người chơi muốn thêm để gửi lời mời kết bạn.

Sau khi người chơi chấp nhận yêu cầu, cả hai sẽ trở thành bạn bè của nhau. Mọi người cũng có thể xem lời mời kết bạn mình nhận được trong tab Request, chấp nhận để thêm bạn bè.

Để thêm một người bạn bằng tên hoặc ID người chơi, người đó sẽ cần gửi tên hoặc ID của họ trước. Cả tên và ID người chơi đều có thể được lấy từ màn hình Player Details (bằng cách nhấn vào hình đại diện ở góc trên cùng bên trái).

Cách chơi với bạn bè trong Survivor.io

Trước khi tìm hiểu các bước để chơi cùng bạn bè trong Survivor.io, điều quan trọng cần biết là mọi người chỉ có thể chơi với bạn bè ở một số giai đoạn riêng biệt dành riêng cho co-op. Mọi người không thể chơi với bạn bè trong các giai đoạn của Main Chapter, Main Challenge, Mega Challenge.

Mọi người chỉ có thể chơi với 1 người bạn và quan trọng nhất là cả 2 phải sử dụng cùng một Wi-Fi hoặc điểm truy cập di động. Game thủ có thể chơi với bạn bè trong các phòng riêng do một người tổ chức hoặc bằng cách tạo phòng riêng của mình.

Để chơi với một người bạn, trước tiên cần nhấn vào chế độ Local Co-op tại màn hình Trials. Bây giờ, hãy nhấn vào nút Create Room để host một phòng. Thao tác này sẽ hiển thị Room IP để người chơi có thể sao chép vào khay nhớ tạm bằng cách nhấn nút Copy.

Giờ đây, bạn bè sẽ thấy phòng do người chơi vừa tạo trong phần Room List và có thể tham gia. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn bè không thể nhìn thấy Room thì mọi người có thể chia sẻ Room IP để bạn bè có thể nhập và ấn Join để xác định vị trí phòng và tham gia.

Khi cả hai đã tham gia phòng, mọi người sẽ có thể chọn trong số 10 giai đoạn Local Co-op để chơi. Bằng cách chơi với bạn bè của mình, game thủ cũng có thể nhận được phần thưởng như khung hình đại diện và trang phục.

Cập nhật: 20/07/2023
  • 309 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io