Hướng dẫn lựa chọn môn phái Thần Long Mobile

  • 1 Đánh giá

Thần Long Mobile là trò chơi MMORPG đang trong giai đoạn beta test, đưa trải nghiệm chơi Thiên Long Bát Bộ PC lên di động, hứa hẹn tái hiện chân thực bối cảnh võ lâm cùng cảm giác nhập vai kiếm hiệp đầy hoài niệm.

Điều đầu tiên người chơi cần làm khi đặt chân vào bất kỳ trò chơi võ lâm kiếm hiệp nào đó là lựa chọn môn phái. Đây là lựa chọn quan trọng vì nó sẽ quyết định lối chơi và đường đi trong xuyên suốt quá trình chơi game. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn lựa chọn môn phái trong Thần Long Mobile, giúp game thủ học được võ công, chiêu thức phù hợp với phong cách chiến đấu của mình.

Tải Thần Long Mobile cho Android Tải Thần Long Mobile cho iOS

Hướng dẫn lựa chọn môn phái Thần Long Mobile

Thiên Sơn

Thiên Sơn là môn phái tập trung tấn công cận chiến với thuộc tính Băng, có khả năng gây sát thương mạnh như một sát thủ thoắt ẩn thoắt hiện. Môn phái này tạo ra sát thương chí mạng cực cao, kết hợp khả năng lén lút ẩn thân và cơ động, phù hợp trong PK.

Tuy nhiên, đệ tử của môn phái này sẽ không có khả năng phòng thủ tốt, HP thấp và sẽ gặp bất lợi trong PvE. Thiên Sơn cũng không phù hợp với tân thủ vì rất khó để thành thạo, đòi hỏi phản xạ nhanh nhạy.

Thiên Long

Thiên Long kết hợp cả nội và ngoại công, ảnh hưởng bởi cả 4 thuộc tính Băng - Hỏa - Huyền - Độc, nổi bật với chiêu thức Nhất Dương Chỉ và bộ Lục Mạch Thần Kiếm. Đệ tử của Thiên Long có khả năng gây sát thương mạnh với độ chính xác cao cùng hiệu ứng khống chế khiến bất kỳ kẻ thù nào cũng gặp khó khăn. Nhờ sự đa năng này mà môn phái này phù hợp cho cả PK và PvE nhưng phạm vi chiêu thức kém, phòng thủ và máu không mạnh.

Thiếu Lâm

Đệ tử của Thiếu Lâm sẽ được tiếp thu tinh hoa ngoại công cận chiến với thuộc tính Huyền, sở hữu sinh lực cao và khả năng phòng thủ lớn, giảm sát thương, phản công, vô hiệu hóa debuff,...

Tất cả những khả năng này biến Thiếu Lâm thành môn phái tanker đóng vai trò quan trọng khi giao tranh. Tuy nhiên điều này cũng đi kèm với sự cơ động thiếu linh hoạt, nhưng lại dễ thao tác, do đó phù hợp với hầu hết người chơi.

Tiêu Dao

Tiêu Dao là môn phái tập trung vào tấn công tầm xa, chịu ảnh hưởng bởi Hỏa và Độc, sở hữu bộ kỹ năng đặt bẫy kết hợp hiệu ứng đặc biệt, nổi bật với phạm vi tấn công rộng, sát thương lớn, phù hợp với hỗn chiến và quần chiến.

Tuy nhiên, đệ tử của môn phái này mất nhiều thời gian để vận nội công, đồng thời bảo có đồng minh che chắn và phòng thủ do sinh lựa thấp. Vì vậy, chỉ người chơi thành thạo điều khiển và hiểu về Tiêu Dao mới nên chọn môn phái này.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 703 lượt xem