Hướng dẫn lựa chọn môn phái cho tân thủ Đại Hiệp Chạy Đi

  • 1 Đánh giá

Đại Hiệp Chạy Đi là một game roguelike sinh tồn bối cảnh thế giới võ lâm giang hồ, đưa người chơi vào những trận chiến siêu thực với hàng ngàn quái và boss nguy hiểm. Điều đầu tiên và quan trọng nhất mà tân thủ cần làm đó là chọn môn phái phù hợp với bản thân.

Tại môn phái đã lựa chọn, game thủ sẽ học võ công, chiêu thức, dần dần thăng chức vị đệ tử của mình. Việc lựa chọn phe khởi đầu có thể khiến người chơi bối rối, chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn tân thủ lựa chọn môn phái trong Đại Hiệp Chạy Đi.

Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho Android Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho iOS

Hướng dẫn lựa chọn môn phái trong Đại Hiệp Chạy Đi

Đào Hoa

Đào Hoa sẽ chỉ dạy cho các đệ tứ những võ công kỹ nghệ thâm hậu, võ học uyên bác, với chưởng Hoàng Y Tiên. Gia nhập Đào Hoa, tân thủ sẽ được rèn luyện để trở thành nhân tài.

Nga Mi

Nga Mi là môn phái gồm các nữ nhân, nơi game thủ nữ sẽ được tu võ, rèn luyện bản thân cùng với chưởng môn Quách Tương, quen thuộc trong tiểu thuyết của Kim Dung. Đây cũng là nơi game thủ học độc độc chiêu kiếm pháp và Ngọc Nữ kiếm pháp.

Hoa Sơn

Hoa Sơn tồn tại 2 trường phái tranh chấp lẫn nhau là phe kiếm tông, lấy chiêu kỹ thuật để tấn công và phe khí tông, lấy việc rèn luyện nội để phòng thủ. Kiếm pháp của môn phái này vừa có kiếm vũ nhược du điện, vừa có sự tinh túy cao thâm, giúp mọi chiêu thức được tung ra đều uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Cái Bang

Môn phái này phù hợp với những người chơi thích phiêu lưu và khám phá khắp thế giới võ lâm. Gia nhập Cái Bang, game thủ sẽ lĩnh hội võ công kỹ nghệ với chưởng môn Kiều Khiếu Thiên, tuyệt kỹ Đả Cẩu Bổng.

Để lĩnh hội võ công của Cái Bang, người chơi cần đóng góp bằng kim thiền và ngọc diệp, hoặc hoàn thành nhiệm vụ để nhận điểm cống hiến.

Tóm lại, người chơi Đại Hiệp Chạy Đi được toàn quyền lựa chọn môn phái theo sở thích của mình, do đó, mọi người có thể tự do gia nhập phe phái mà không cần đắn đo về chỉ số khởi đầu.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 2.687 lượt xem