Hướng dẫn chơi Kiếm Hiệp 4.0 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Kiếm Hiệp 4.0 là trò chơi kiếm hiệp MMORPG nổi bật với đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút. Người chơi Kiếm Hiệp 4.0 sẽ trở thành một cao thủ võ lâm, đang trong cuộc hành trình du ngoạn giang hồ, tôi luyện bản thân để trở thành minh chủ với kỹ nghệ đỉnh cao nhất.

Để làm được điều này, bên cạnh lựa chọn môn phái Kiếm Hiệp 4.0 phù hợp, game thủ cần nắm bắt được những yếu tố quan trọng của trò chơi để nhanh chóng tiến bộ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Kiếm Hiệp 4.0 giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi trên hành trình trở thành bang chủ võ lâm.

Tải Kiếm Hiệp 4.0 cho Android Tải Kiếm Hiệp 4.0 cho iOS

Mẹo chơi Kiếm Hiệp 4.0 cho tân thủ

Dùng code Kiếm Hiệp 4.0

Nhập code Kiếm Hiệp 4.0 là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để thu thập tài nguyên trong giai đoạn đầu game. Với những phần thưởng mà code mang lại, người chơi có thể cường hóa nhân vật và trang bị để trở nên mạnh mẽ hơn.

Hoàn thành nhiệm vụ

Kiếm Hiệp 4.0 có các nhiệm vụ chính tuyến để người chơi làm quen với các cơ chế của trò chơi, những nội dung cần ưu tiên thực hiện. Bên cạnh đó, việc hoàn thành cả nhiệm vụ chính và phụ đều cung cấp lượng lớn tài nguyên, kinh nghiệm quý giá mà game thủ không nên bỏ lỡ.

Nâng cấp kỹ năng

Kỹ năng của anh hùng là rất quan trọng trong trận chiến vì nó là thứ được dùng để tấn công đối thủ. Người chơi có thể nâng cấp kỹ năng trong phần Võ học và tiến hành mở khóa kỹ năng mới, cường hóa chiêu thức vốn có của tướng. Thực hiện điều này thường xuyên ngay khi có thể vì nó giúp gia tăng lượng sát thương, thay đổi chiêu thức phù hợp với các combo mạnh mẽ.

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật

Ngoại hình là nơi người chơi thể hiện cá tính của mình đồng thời cường hóa sức mạnh cho tướng nhờ các trang bị độc đáo. Khi sở hữu Vũ Dực hoặc Phi Kiếm, game thủ có thể gia tăng sức mạnh, tiến hành nâng bậc bằng Tinh Hoa Vũ Dực hoặc Tinh Hoa Phi Kiếm, nhận được khi làm nhiệm vụ, hoạt động hoặc mua trong cửa hàng.

Trang bị sủng vật

Bạn đồng hành trong game được gọi là sủng vật, là các nhân vật phụ sẽ cùng hành tẩu giang hồ với người chơi, tham gia mọi hoạt động và trận đấu. Việc nâng cấp sủng vật cũng sẽ mở khóa kỹ năng, tăng chỉ số, từ đó tăng lực chiến tổng thể cho tướng chính. Vì vậy người chơi, game thủ cần nâng cấp bạn đồng hành của mình bất cứ khi nào có thể.

Để nâng cấp sủng vật, game thủ cần thu thập nguyên liệu, vật phẩm nâng cấp trong khi thực hiện các hoạt động, phụ bản, mua trong cửa hàng,...

Đánh boss

Đánh boss là nội dung chính và đặc sắc nhất của Kiếm Hiệp 4.0, nơi game thủ khiến chiến với những đối thủ khó nhằn. Khi thành công hạ gục boss, người chơi có thể nhặt vật phẩm giá trị rơi ra để tăng lực chiến và sức mạnh.

Cập nhật: 11/10/2023
  • 164 lượt xem