Những điều cần biết về EA Sports FC Tactical

  • 1 Đánh giá

EA SPORTS FC Tactical là một trò chơi bóng đá theo lượt chiến lược mới, đã được công bố bởi các nhà sản xuất đằng sau loạt trò chơi điện tử FIFA nổi tiếng - Electronic Arts. Được thiết lập để tập trung nhiều hơn vào chiến thuật bóng đá, các cầu thủ sẽ được đưa vào ghế huấn luyện viên và tìm cách đánh lừa đối thủ để trở thành nhà vô địch. Nhiều đội và cầu thủ xuất sắc nhất của trò chơi đẹp mắt này sẽ xuất hiện với nhiều chế độ khác nhau, cũng như các trận đấu giao hữu trực tuyến để tăng tính cạnh tranh.

Được nhà phát triển EA gọi là một thể loại mới, vẫn còn rất nhiều câu hỏi cần được trả lời trước ngày phát hành trò chơi vào năm 2024. Để giải quyết vấn đề này, bài viết tổng hợp tất cả thông tin về EA Sports FC Tactical mới nhất sau đây sẽ giải thích chính xác trò chơi là gì, cách thức hoạt động của trò chơi và khi nào người hâm mộ bóng đá có thể bắt đầu chơi.

Gameplay của EA Sports FC Tactical

EA Sports FC Tactical là một trò chơi điện tử mô phỏng bóng đá tương tác mới, có lối chơi chiến lược theo lượt. Tựa game sẽ có hơn 5000 cầu thủ từ 10 giải bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, MLS và Serie A, có sẵn để người chơi tận hưởng.

Người đại diện EA cho biết rằng EA Sports FC Tactical áp dụng lối chơi chiến lược để tạo ra trải nghiệm bóng đá hoàn toàn mới giúp người chơi đắm chìm trong thế giới trò chơi thể thao hơn bao giờ hết.

Các trận đấu được mô phỏng, với các cơ hội theo lượt để phòng thủ, tấn công, thực hiện các động tác kỹ năng và nỗ lực nhắm vào mục tiêu, mang lại những pha hành động bóng đá chân thực hơn bao giờ hết.

Cốt lõi của trò chơi nằm ở các chiến lược cơ bản trong trò chơi như sức chịu đựng, năng lượng và quản lý lối chơi sức mạnh. Có rất nhiều thứ game thủ có thể làm trên sân - phòng thủ, tấn công, dứt điểm và thể hiện các bước di chuyển kỹ năng của mình. Vì là trò chơi chiến thuật theo lượt nên tất cả người chơi sẽ có cơ hội bình đẳng để tấn công, phòng thủ và thể hiện các động tác chống lại đối thủ của mình.

EA Sports FC Tactical sẽ bao gồm nhiều chế độ chơi, từ các trận đấu trực tuyến, giao hữu đến các cuộc thi trực tuyến căng thẳng, bao gồm các trận đấu Rank, League và Guild. Huấn luyện cầu thủ thành thạo các bước di chuyển kỹ năng cao, mở khóa những đặc điểm hoàn hảo để tiến bộ sâu hơn và tùy chỉnh đội của bạn với nhiều vật phẩm khác nhau như thiết kế sân vận động, bộ dụng cụ và bóng.

Ngày phát hành EA Sports FC Tactical

Mặc dù ngày phát hành thực tế của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể EA Sports FC Tactical sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Người chơi có thể tải xuống EA Sports FC Strategic trên cả thiết bị Android và thiết bị iOS thông qua Play Store và App Store tương ứng.

Đáng chú ý, EA Sports FC Tactical hiện đang mở cửa đăng ký trước. Người chơi có thể đăng ký trước trò chơi trên cả Google Play Store của Android và Apple Store của iOS. Trên App Store, EA Sports FC Tactical dự kiến ra mắt ngày 18/01/2024, mặc dù vậy rất có thể đó là một phiên bản tạm thời.

Cập nhật: 21/10/2023
  • 29 lượt xem