Facebook Messenger: Hướng dẫn chơi game trong cuộc gọi video

  • 1 Đánh giá

Tính năng gọi video trong Facebook Messenger rất tuyệt vời để kết nối với những người thân yêu đang ở xa. Người chơi cũng có thể làm cho trải nghiệm gọi điện video của mình trở nên thú vị hơn bằng cách cùng xem nội dung với bạn bè hoặc chơi game nhiều người chơi trên Messenger.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi game trong cuộc gọi video trên Facebook Messenger, giúp người dùng cùng bạn bè trải nghiệm vô số trò chơi hấp dẫn khi đang video call với nhau.

Cách chơi game khi gọi video trong Messenger

Tất cả các trò chơi có sẵn trong Messenger đều miễn phí để chơi và không yêu cầu cài đặt. Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger bằng cách truy cập Play Store hoặc App Store.

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Vì Messenger có giao diện thống nhất trên Android và iOS nên các bước chơi game khi gọi video sau đây sẽ hoạt động trên mọi điện thoại thông minh.

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại, sau đó chọn một người hoặc một nhóm chat muốn gọi và chơi game cùng để mở cuộc trò chuyện.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng gọi video ở góc trên cùng bên phải của giao diện cuộc hội thoại.

Bước 3: Đợi người đó tham gia cuộc gọi. Khi họ đã tham gia video call, hãy vuốt lên từ dưới cùng hoặc nhấn vào biểu tượng trò chơi ở cuối màn hình.

Bước 4: Lúc này, danh sách các trò chơi sẽ xuất hiện. Mọi người chạm vào một trò chơi và nhấn nút Bắt đầu để gửi lời mời chơi game tới bạn bè.

Bước 5: Sau khi bắt đầu trò chơi, mọi người trong cuộc gọi sẽ nhận được lời mời tham gia. Người đó chỉ cần nhấn vào nút Tham gia trên điện thoại của mình để chấp nhận lời mời.

Mọi người có thể bắt đầu chơi game trong cuộc gọi điện video ngay lập tức. Nếu muốn thoát khỏi trò chơi bất cứ lúc nào, hãy nhấn vào nút Rời khỏi trò chơi ở dưới cùng và chọn Rời khỏi trò chơi một lần nữa.

Ngoài ra, người dùng cũng có tùy chọn kết thúc phiên chơi trò chơi cho tất cả những người tham gia cuộc gọi. Chọn tùy chọn Kết thúc trò chơi cho tất cả để kết thúc phiên chơi game và đưa mọi người trở lại cuộc gọi điện video. Lưu ý rằng tiến trình trò chơi sẽ mất nếu kết thúc trò chơi.

Cập nhật: 26/05/2023
  • 293 lượt xem