Hướng dẫn đăng xuất tài khoản TikTok từ xa

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với các ứngờ dụng mạng xã hội khác, thì khi đăng nhập và sử dụng TikTok, ứng dụng này cũng lưu lại toàn bộ lịch sử đăng nhập tài khoản của mình trong mục Thiết bị của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy tài khoản TikTok của mình có hoạt động bất thường thì khi kiểm tra có lượt đăng nhập trên thiết bị lạ, thì bạn cần phải đăng xuất từ xa ngay lập tức khỏi máy khác. Chính vì vậy, để giúp cho mọi ngưi bảo vệ thông tin riêng tư của tài khoản, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để đăng xuất tài khoản TikTok từ xa cực kỳ đơn giản.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, thì chúng ta có thể thoải mái xem video của người khác và tạo, đăng những video ấn tượng lên để cho mọi người xem được. Để giúp cho mọi người có thể thoát tài khoản của mình khỏi thiết bị lạ, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng xuất tài khoản TikTok từ xa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản từ xa trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Bảo mật > Nhấn vào mục Thiết bị của bạn > Chạm vào biểu tượng thùng rác > Ấn vào nút Xóa.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong trang cá nhân của TikTok, ở góc bên phải phía trên màn hình, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, ở phần cài đặt ứng dụng, hãy nhấn vào mục Bảo mật.

Bước 6: Lúc này trong giao diện Bảo mật, chạm vào mục Thiết bị của bạn.

Bước 7: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị lịch sử đăng nhập tài khoản của bạn. Để đăng xuất từ xa, thì ấn vào biểu tượng thùng rác ở phía bên phải tên thiết bị mình đang đăng nhập.

Bước 8: Khi này, khung cửa sổ thông báo “Xóa … login? Bạn sẽ bị đăng xuất trên thiết bị này.”, hãy nhấn vào nút Xóa.

Hy vọng rằng sau khi thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng xuất tài khoản từ xa trên TikTok, để giúp cho chúng ta bảo mật thông tin tài khoản một cách tốt nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/07/2022
  • 42 lượt xem
Xem thêm: TikTok