Hướng dẫn giám sát con nhỏ trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với TikTok, để giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thời gian và nội dung bài đăng mà con em mình theo dõi, thì mới đây ứng dụng Instagram đã cho ra mắt thêm tính năng Giám sát. Với tính năng này, cho phép các bậc phụ huynh cha mẹ giám sát những yếu tô như lượng thời gian con cái dành cho nền tảng mạng xã hội này mỗi ngày, đồng thời tại đây cũng cho phép cha mẹ đặt khoảng thời gian ngừng sử dụng Instagram trong ngày. Tuy nhiên, bạn đang muốn sử dụng tính năng Giám sát này nhưng lại không biết phải làm thế nào?

Một trong những mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay, thì không thể không kể đến ứng dụng Instagram. Tại ứng dụng này, có rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho việc lướt Instagrram của mình trở nên thoải mái hơn. Để giúp cho mọi người có thể Giám sát tài khoản của con em mình, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn giám sát con nhỏ trên Instagram, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn liên kết, giám sát tài khoản con trẻ trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram của mình lên > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt > Chạm vào mục Giám sát > Nhấn vào mục Tạo lời mời > Tiếp tục, ấn vào nút Tạo lời mời > Chạm vào mục logo của tính năng Chat Instagram > Nhấn vào nút Gửi ở phía bên phải tài khoản con em mình > Ấn vào nút Xong.

Tại tài khoản Instagram của con em: Chạm vào biểu tượng tin nhắn > Chọn Tin nhắn chứa lời mời của phụ huynh > Nhấn và truy cập vào link liên kết > Ấn vào nút Tiếp > Chạm vào nút Cho phép.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram của mình trên điện thoại lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân Instagram của mình, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ tùy chọn lúc này, nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Khi này, ở phần cài đặt của ứng dụng, ấn vào mục Giám sát.

Bước 5: Sau đó, tại giao diện chính của tính năng này, chạm vào nút Tạo lời mời.

Bước 6: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào nút Tạo lời mời ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Tại khung cửa sổ chia sẻ khi này, ấn vào logo của tính năng Chat Instagram.

Bước 8: Chạm vào nút Gửi ở phía bên phải tài khoản Instagram của con em mình.

Bước 9: Khi đã gửi yêu cầu liên kết tài khoản, nhấn vào nút Xong ở phía bên dưới màn hình.

Bước 10: Lúc này, trong tài khoản Instagram của con em mình, ấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 11: Truy cập vào cuộc hội thoại có chưa liên kết mà mình vừa mới gửi đến.

Bước 12: Lúc này, tại giao diện cuộc trò chuyện, chạm vào biểu tượng link liên kết ở trong nội dung tin nhắn.

Bước 13: Sau đó, nhấn vào nút Tiếp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 14: Trong giao diện “Đồng ý cho … giám sát tài khoản của bạn?”, ấn vào nút Cho phép ở phía dưới màn hình.

Hướng dẫn quản lý tài khoản Instagram của con trẻ

Hướng dẫn nhanh:

Tại phần Cài đặt Instagram của mình, nhấn vào mục Giám sát > Ấn vào tài khoản Instagram của con trẻ > Chạm vào mục Quản lý giới hạn thời gian > Nhấn vào nút Tắt > Chọn thời gian sử dụng Instagram trong ngày > Ấn vào nút Đặt > Chạm vào nút Xem thêm ở mục Người theo dõi và đang theo dõi > Xem được những tài khoản người theo dõi và đăng theo dõi trên Instagam của con em mình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng tại giao diện cài đặt ứng dụng Instagram của mình, chạm vào mục Giám sát.

Bước 2: Trong giao diện của mục Giám sát khi này, nhấn vào tài khoản Instagram của con em mình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào nút Quản lý giới hạn thời gian.

Bước 4: Lúc này, chạm vào nút Tắt ở phía bên dưới của mục Giới hạn thời gian hàng ngày.

Bước 5: Ở mục Đặt giới hạn thời gian hàng ngày, chọn khoảng thời gian sử dụng Instagram của con trẻ trong ngày, rồi nhấn vào nút Đặt.

Bước 6: Quay trở lại mục quản ký tài khoản của con trẻ, ấn vào nút Xem thêm ở phía dưới của mục Người theo dõi và đang theo dõi.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta có thể xem được tài khoản Instagram của con em mình đang theo dõi những ai và người nào đang theo dõi Instagram của con mình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng giám sát, quản lý thời gian và nội dung con em mình đang theo dõi trên Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/09/2022
  • 15 lượt xem
Xem thêm: Instagram