Danh sách tất cả game kinh dị của Chilla's Art

  • 1 Đánh giá

Chilla's Art là một studio trò chơi độc lập nhỏ, bao gồm hai anh em, được biết đến với việc phát hành các trò chơi kinh dị Nhật Bản cổ điển có thời lượng ngắn. Chilla's Art đã phát triển và xuất bản trên Steam hơn 15 trò chơi kinh dị ngắn cổ điển của Nhật Bản trong dòng trò chơi chính của họ, trong đó những trò chơi đáng chú ý nhất bao gồm The Convenience Store and The Closing Shift. Ngoài ra, họ đã phát hành và gỡ bỏ The Bathhouse do các vấn đề xung quanh trò chơi.

Trước dòng trò chơi chính, studio này đã phát triển và xuất bản một số trò chơi (không có thẻ [Chilla's Art] trong tên trò chơi, chẳng hạn như Evie), gồm 4 trò chơi đầu tiên phát hành vào năm 2018 và 2019. Tuy nhiên, không trò chơi nào trong số này đạt được mức độ phổ biến hoặc danh tiếng đáng kể.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách toàn bộ các trò chơi Chilla’s Art đã phát triển và phát hành, giúp người chơi trải nghiệm những tựa game kinh dị lôi cuốn, dựa trên văn hóa Nhật Bản.

Danh sách tất cả game của Chilla's Art

[Chilla's Art] Shinkansen 0

Shinkansen 0 | 新幹線 0号 là một trò chơi kinh dị về một người đàn ông đang đối mặt với những điều bất thường trên chuyến tàu cao tốc. Một đêm muộn, người đàn ông đang đi trên tàu Shinkansen (tàu cao tốc) đến Tokyo. Trên tàu, anh gặp một cậu bé muốn chơi trò chơi với mình. Cậu bé nói với người đàn ông rằng Shinkansen có rất nhiều điểm bất thường, và nhiệm vụ của anh ta là tìm hiểu xem toa tàu đang ngồi có những điều bất thường gì. Khi đến đích, anh ấy sẽ dừng tàu và chấm dứt cơn ác mộng này một lần và mãi mãi.

[Chilla's Art] The Convenience Store

The Convenience Store | 夜勤事件 là một trò chơi kinh dị Nhật Bản kể về một nữ sinh đại học làm ca đêm làm việc tại cửa hàng tiện lợi ở địa phương. Cô ấy phải xử lý nhiều khách hàng và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau từ người quản lý của mình. Nhưng khi màn đêm trôi qua, cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh cửa hàng. Tất cả chỉ là tưởng tượng hay cửa hàng thực sự bị ma ám?

[Chilla's Art] The Closing Shift

The Closing Shift | 閉店事件 là một trò chơi kinh dị Nhật Bản kể về một cô gái làm ca đêm tại một quán cà phê địa phương. Cô phải xử lý nhiều khách hàng và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trước khi đóng cửa cửa hàng. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, cô nhận ra rằng mọi thứ dường như đang không ổn xung quanh quán cà phê. Cảm nhận được sự rình rập, cô gái lo lắng mình cũng đang trở thành nạn nhân.

[Chilla's Art] Stigmatized Property

Stigmatized Property | 事故物件 (Jiko bukken) là một trò chơi điện tử thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị kể về một cô gái trẻ tên Sayaka, bất ngờ được mời đến căn hộ mới của bạn cô. Mặc dù túng quẫn nhưng bạn của cô vẫn đủ tiền mua căn hộ mới nhờ giá thuê rẻ. Mặc dù căn hộ trông giống như thiên đường dành cho những người đang bắt đầu cuộc sống mới mà không cần đến cha mẹ nhưng nơi này thực sự giống như vẻ ngoài của nó?

[Chilla's Art] Parasocial

Parasocial | パラソーシャル là một trò chơi kinh dị của Nhật Bản kể về một streamer. Người chơi vào vai một cô gái tên Nina, VTuber có tên Senra Nina, kiếm sống bằng cách phát trực tuyến trò chơi. Nina sống trong căn hộ một mình nhưng có người bạn thân Asuka đến thăm nên không quá cô đơn.

Cho đến một ngày, sau khi hoàn thành một trò chơi do người xem gửi đến, khuôn mặt của Nina bất ngờ lộ diện. Mọi thứ bắt đầu trở nên rất khó chịu khi một kẻ theo dõi đội mũ trùm đầu bắt đầu săn lùng Nina và gửi cho cô ấy nhiều trò chơi hơn để chơi, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ.

[Chilla's Art] Aka Manto

Aka Manto | 赤マント là một trò chơi kinh dị cổ điển kể về một cô gái bị Aka Manto truy lùng sau khi hai kẻ bắt nạt buộc cô phải qua đêm tại một ngôi trường bỏ hoang.

Vào một đêm mưa và tối, hai kẻ bắt nạt (Maiko và Haruna) đã ép một người bạn cùng lớp của họ (nhân vật chính) phải qua đêm tại một ngôi trường bỏ hoang. Nguyên nhân là do nhân vật chính đã “quá thân thiết” với bạn trai của Maiko. Họ nói rằng cô ấy không được phép rời đi vào lúc nửa đêm và điều đó sẽ rất vui.

Tuy nhiên, khi bước vào trường, cô phát hiện ra rằng nơi này bị ám bởi Aka Manto. Một nhân vật áo choàng đỏ đeo mặt nạ ám ảnh các phòng tắm công cộng hoặc trường học trong khi hỏi nạn nhân xem họ muốn giấy đỏ hay xanh, trước khi bị giết. Liệu người chơi có thể giúp nhân vật chính sống sót qua đêm trước sự truy lùng của Aka Manto hay sẽ không may gặp phải một số phận nghiệt ngã?

[Chilla's Art] Inunaki Tunnel

Inunaki Tunnel | 犬鳴トンネル là một trò chơi kinh dị kể về một nhiếp ảnh gia trẻ quyết định khám phá đường hầm Inunaki bị bỏ hoang để trở nên nổi tiếng. Một chàng trai trẻ tên Keiji Fujio được biết đến với cái biệt danh "HorrorOfKeiji666" trên mạng, sắp khám phá đường hầm/;àng Inunaki bị bỏ hoang, nằm gần hồ chứa Inunaki ở thị trấn Miyawaka thuộc tỉnh Fukuoka. Anh ta nhất định phải mạo hiểm đi vào đường hầm để trở nên nổi tiếng.

Nhưng dựa trên những truyền thuyết đô thị có thật xung quanh khu vực, ngôi làng hoàn toàn tách biệt khỏi phần chính của Nhật Bản và được đồn đoán là bị ma ám. Điều quan trọng nhất là ai đã vào thì chắc chắn sẽ không bao giờ quay trở lại. Khi Keiji tiến sâu hơn vào đường hầm, anh sẽ khám phá ra những bí mật lớn nhất của làng Inunaki và lý do tại sao nó có thể bị bỏ hoang. Nhưng câu hỏi lớn là liệu anh ta có sống sót được không?

[Chilla's Art] Night Security

[Chilla's Art] The Karaoke

[Chilla's Art] Hanako

[Chilla's Art] Night Delivery

[Chilla's Art] Missing Children

[Chilla's Art] The Kidnap

[Chilla's Art] The Radio Station

[Chilla's Art] The Caregiver

[Chilla's Art] The Ghost Train

[Chilla's Art] Yuki Onna

[Chilla's Art] Okaeri

[Chilla's Art] The Night Way Home

[Chilla's Art] Onryo

[Chilla's Art] Jisatsu

Teke Teke

[Chilla's Art] Jimmu

Blame Him

Sphaera

Evie

Welcome Back Daddy

Masters of (indie) Horror Bundle

[Chilla's Art] The Bathhouse

Cập nhật: 02/04/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: Chilla's Art