Cách mở khóa mọi kết thúc trong Shinkansen 0

  • 1 Đánh giá

Shinkansen 0 có hai kết thúc khác nhau. Ending đầu tiên rất đơn giản, chỉ cần người chơi xuống tàu thành công. Tuy nhiên, cái kết thứ hai lại đẩy mọi người vào một kịch bản đáng sợ khác. Nó cũng cung cấp một số bối cảnh về cậu bé và chị gái mà người chơi gặp ở đầu trò chơi, vì vậy có thể sẽ rất đáng để xem cả hai phần kết. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách mở khóa cả hai kết thúc của Shinkansen 0, giúp người chơi có cái nhìn tổng quát về toàn bộ câu chuyện xảy ra trên chuyến tàu cao tốc kỳ quái.

Cách mở khóa đoạn kết Shinkansen 0 đầu tiên

Để mở khóa đoạn kết đầu tiên, trước tiên người cần phải hoàn thành cả toa tàu bình thường và toa màu xanh. Mọi người có thể tham khảo Tất cả điểm bất thường trong Shinkansen 0 để hoàn thành phần chơi. Sau khi kết thúc toa tàu xanh, hãy kích hoạt phanh bằng cách nhấn nút. Sau đó, ra khỏi phòng của người soát vé và rời khỏi tàu, đánh dấu sự kết thúc của một chuyến tàu.

Cách mở khóa kết thúc thứ hai của Shinkansen 0

Việc mở khóa kết thúc thứ hai phức tạp hơn một chút so với kết thúc đầu tiên. Sau khi đạp phanh ở phần cuối của chiếc xe màu xanh lá cây, thay vì xuống xe ngay lập tức, người chơi sẽ cần phải lùi lại cho đến toa tàu bình thường.

Ở đó sẽ là một nữ hành khách trước đây đã ngủ quên và nhờ người chơi giúp đỡ. Cô ấy muốn sự giúp đỡ trong việc dừng tàu và tìm kiếm người em trai mất tích của mình, Naoki, cậu bé giải thích luật chơi ngay từ đầu.

Khi cô ấy yêu cầu người chơi quay lại toa tàu màu xanh lá cây, hai tùy chọn đối thoại sẽ xuất hiện. Mọi người phải chọn No, I’ll go to the normal side (Không, tôi sẽ tới toa bình thường) thay vì Sure (Chắc chắn rồi) để tiếp tục với phần kết thứ hai. Nếu chọn Sure, mọi người sẽ lại thấy phần kết thúc đầu tiên.

Bây giờ, hãy quay lại các bước qua toa tàu bình thường. Khi đi qua toa thứ tư, nhạc nền sẽ trở nên kỳ lạ và một con ma sẽ bắt đầu đuổi theo bạn. Giữ phím Shift để chạy. Một số điều bất thường sẽ cản trở con đường nhưng hãy tiếp tục chạy mà không quay đầu nhìn lại, nếu không con ma sẽ bắt bạn. Nếu hồn ma bắt được, người chơi sẽ được đưa trở lại nơi đã gặp cô chị gái.

Khi đến phòng người soát vé trên toa bình thường và nhấn phanh, đoàn tàu sẽ dần dần dừng lại. Ra khỏi phòng của người soát vé và người chơi sẽ thấy Naoki đang đứng trên sân ga, sau một lúc thì chị gái cũng tham gia. Vì lý do nào đó, họ đã xuống tàu nhưng người chơi vẫn ở trên đó. Họ nói với bạn rằng chưa phải lúc xuống tàu.

Người chơi sẽ thức dậy và thấy người tiếp viên, hành khách cũ (thực chất là một bác sĩ), nói rằng mình đã ngã xuống sàn do một dạng nhẹ của “huyết khối tĩnh mạch sâu” hoặc “hội chứng hạng phổ thông”.

Họ giải thích thêm rằng đoàn tàu dừng lại do một người bị thương xảy ra cách đây vài phút. Mọi người cũng sẽ nghe thấy người soát vé qua điện thoại đề cập đến sự liên quan của một phụ nữ trẻ và một cậu bé trong vụ tai nạn. Đoạn kết thứ hai kết thúc bằng cảnh hai chị em cùng nhau bước đi trên đường ray xe lửa trên thiên đường.

Cập nhật: 02/04/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: Shinkansen 0