Danh sách các phần game Plants vs. Zombies

  • 5 Đánh giá

Được phát triển bởi PopCap Games, series game Plants vs. Zombies, là một trong những loạt trò chơi phổ biến nhất trên thiết bị di động và một số nền tảng khác. Ngoài các phần chính của phiên bản gốc, còn có các game spin-off, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dựa trên những nhân vật của PvZ.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách tất cả game Plants vs. Zombies, giúp người mới bắt đầu lựa chọn được trò chơi phù hợp với mình nhất.

Plants vs. Zombies

Plants vs. Zombies đưa người chơi vào nhiệm vụ tiêu diệt zombie ở 50 cấp độ Adventure, 20 mini game, chế độ Puzzle and Survival. Khám phá Zen Garden và nội dung thưởng sống động, hoàn thành được 20 thành tích và tạo ra thây ma của riêng mình với Zombatar.

Game thủ sẽ chiến đấu với 26 loại zombie bằng 49 loại thực vật mạnh mẽ. Đây là trò chơi gốc trong series và vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời để chơi, mặc dù thực tế là nó hơi lỗi thời.

Plants vs. Zombies Adventures

Plants vs. Zombies Adventures là một trò chơi trên Facebook, được được phát hành vào ngày 20/5/2013 và đóng cửa vào ngày 12/10/2014.

Trò chơi có 3 chế độ: Town-Building nơi người chơi có thể xây dựng thị trấn của mình bằng cách mua các tòa nhà, đồ trang trí và trồng cây; chế độ Road Trip với nhiệm vụ bảo vệ phương tiện của mình khỏi những thây ma đang lao tới; xâm chiếm thị trấn của những người chơi khác trong chế độ Brainball để lấy não và 5 game thủ có nhiều não nhất trong bảng xếp hạng có thể nhận được đá quý.

Plants vs. Zombies 2: It’s About Time

Người chơi Plants vs. Zombies 2: It’s About Time sẽ tham gia cuộc phiêu lưu chiến lược hành động, chạm trán và đánh bại quân đoàn thây ma vui nhộn từ buổi bình minh cho đến ngày tận thế.

Mọi người sẽ cần tích lũy một đội quân thực vật tuyệt vời, nạp thêm năng lượng cho chúng bằng Plant Food và vạch ra kế hoạch tối ưu để bảo vệ bộ não của mình. Đây là trò chơi PvZ phổ biến nhất và tuyệt vời nhất từng được ra mắt, vẫn đứng đầu bảng xếp hạng lượt tải xuống trên thiết bị di động, thậm chí sau nhiều năm kể từ lần phát hành đầu tiên.

Plants vs. Zombies: Garden Warfare

Plants vs. Zombies: Garden Warfare đào sâu vào các chiến hào với trải nghiệm hành động mới đầy bùng nổ, mang đến trải nghiệm game bắn súng tuyệt vời. Làm nổ tung thây ma, thực vật và nhân vật mới trong một thế giới đầy bom mìn mang đến chiều sâu của một game bắn súng trực tuyến truyền thống pha trộn với sự hài hước của Plants vs. Zombies.

Đây là một game bắn súng và là một spin-off từ series gốc. Nó vẫn là một trò chơi hay đối với những ai muốn một trải nghiệm khác với game phòng thủ tháp truyền thống.

Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2

Tiếp nối cuộc chiến giành vùng ngoại ô của phần 1, thây ma xâm chiếm và thực vật tấn công, phát triển lên một tầm cao mới trong Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2.

Với các nhân vật mới, nhiều cách chơi hơn và nhập vai vào các bản đồ mới, Plants vs. Zombies Garden Warfare 2 chạm vào trái tim của những người hâm mộ yêu thích ở bản gốc và vượt lên trên để mang đến một game bắn súng hài hước nhất, điên rồ nhất và đỉnh cao nhất.

Plants vs. Zombies Heroes

Phần phụ Plants vs. Zombies Heroes thuộc thể loại sưu tập thẻ bài, nơi người chơi thu thập các thẻ anh hùng với siêu năng lực phi thường và đáng kinh ngạc để xây dựng đội chiến đấu của mình.

Bắt tay vào hành trình khám phá những nhân vật mới và đối đầu với những đối thủ hùng mạnh trên đường đi. Và lần đầu tiên trên thiết bị di động, mọi người có thể chọn chơi với tư cách là thực vật hoặc thây ma.

Plants vs. Zombies 3

Plants vs. Zombies 3 là phần tiếp theo của Plants vs. Zombies 2 và là phần thứ ba của loạt game chính. Trò chơi mang đến vô số cấp độ hành động giải đố và phiêu lưu, với những trải nghiệm tuyệt vời như bắn xuyên qua các bãi cỏ với các công cụ tăng cường thú vị.

Mọi người sẽ phải xây dựng hệ thống phòng thủ cho nhà của mình, vượt qua các thử thách zombie khó khăn và sử dụng chiến lược để bảo vệ bộ não. Chơi với các nhân vật mới và cũ trên bãi cỏ mang tính biểu tượng của PvZ, cùng những thây ma vui nhộn.

Plants vs. Zombies: Battle For Neighborville

Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville đưa người chơi trở lại Neighborville, nơi xảy ra một cuộc xung đột điên rồ, mới mẻ giữa những thây ma và thực vật. Trò chơi có nhiều chế độ độc đáo như Go All Out, tham gia vào cuộc chiến với tối đa 24 người chơi trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Đưa các khả năng độc đáo của từng lớp nhân vật vào 6 chế độ PvP và trải nghiệm cảm giác chiến đấu hồi hộp khó tả.

Mọi người còn có thể lập nhóm với tối đa 3 người bạn trong khu vực Giddy Park và giành lại Weirding Woods, Mount Steep, Neighborville Town Centre. Đặc biệt, game thủ có thể tự tùy chỉnh mọi nhân vật để chiến đấu, giữa thực vật và thây ma với 20 lớp hoàn toàn khi ra mắt, giúp mọi người thỏa sức trang bị cho nhân vật vẻ ngoài lố bịch và vũ khí kỳ dị thể hiện cá tính độc đáo của mình.

Cập nhật: 24/07/2023
  • 2.068 lượt xem