TOP game câu cá hay nhất trên PC

  • 2 Đánh giá

Câu cá có thể không phải là môn thể thao hấp dẫn mà hầu hết mọi người đều yêu thích. Không có gì ngạc nhiên khi các môn thể thao như bóng đá và bóng rổ có lượng người hâm mộ đông đảo hơn. Đây là lý do tại sao có rất ít trò chơi câu cá AAA tồn tại và câu cá chủ yếu được sử dụng như một tính năng nhỏ trong trò chơi điện tử.

Điều đó không có nghĩa là câu cá không thể là một sở thích thú vị có thể chuyển thành trò chơi điện tử. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP game câu cá hay nhất trên PC, mang đến trải nghiệm thư giãn vô cùng chân thực.

Fishing Planet

Rõ ràng, Fishing Planet là trò chơi câu cá hấp dẫn và thú vị nhất trên thị trường video game. Nó gần đến mức người chơi có thể câu cá như ngoài đời thật mà không cần rời khỏi nhà của mình. Tất nhiên, điều này mang lại một vài nhược điểm, đặc biệt đối với những người chơi không thích chờ đợi.

Hy vọng người chơi sẽ đạt được nhiều cấp độ trong khi bắt được nhiều loại cá. Sự chú ý đến từng chi tiết rất ấn tượng và trên hết, Fishing Planet đang sử dụng mô hình chơi miễn phí có vẻ hoạt động tốt. Trò chơi có sẵn rộng rãi trên các nền tảng như Xbox One, PlayStation 4 và PC.

Sea Of Thieves

Bắt đầu như một cuộc phiêu lưu cướp biển mờ nhạt, Sea of Thieves đã phát triển nhiều hơn thế nữa. So với các cuộc phiêu lưu khác nhau trong trò chơi, câu cá mang lại một cách cực kỳ thư giãn để giết thời gian. Nó cũng có những lợi ích như cung cấp thức ăn, mặc dù sản phẩm đánh bắt được sẽ cần phải được nấu chín trước khi người chơi có thể nhận bonus của mình.

Red Dead Redemption 2

Rockstar Games liên tục cải thiện bằng cách kết hợp các tính năng bên ngoài câu chuyện chính vào trò chơi của mình. Câu cá ban đầu được giới thiệu trong câu chuyện chính của Red Dead Redemption 2, nhưng phần lớn nội dung được trải nghiệm trong chế độ chuyển vùng miễn phí.

Lấy một chiếc cần câu trong kho, mồi cần câu và thả nó xuống nước để bắt đầu câu cá trong game. Red Dead Redemption 2 chứa rất nhiều động vật biển hoang dã, bao gồm một số loài cá huyền thoại có giá trị vô cùng lớn. Do đó, câu cá trong Red Dead 2 có thể là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một chút tiền đồng thời giúp game thủ thoát khỏi sự hỗn loạn của câu chuyện chính.

Fishing Sim World: Pro Tour

Fishing Sim World: Pro Tour có thiết kế tuyệt vời, có nhiều loại cá và địa điểm câu cá, đồng thời cung cấp chế độ nhiều người chơi. Nơi nó thực sự tỏa sáng là thông qua chế độ nghề nghiệp rực rỡ của nó.

Người chơi bắt đầu với tư cách là những người câu cá thiếu kinh nghiệm và phải nỗ lực để thăng hạng bằng cách giành chiến thắng trong các giải đấu và cuộc thi khác. Cơ chế câu cá cũng rất thực tế, khiến đây trở thành một cách tuyệt vời để những người mới tham gia môn thể thao này tìm hiểu về điều kiện thời tiết và các loại mồi khi họ cố gắng đánh bắt hơn 100 loài cá.

Fishing: North Atlantic

Fishing: North Atlantic khá độc đáo ở chỗ nó tập trung vào hầu hết mọi khía cạnh của câu cá thương mại thay vì chỉ dùng dây câu và cuộn dây tiêu chuẩn. Những người quan tâm đến khía cạnh thực tế của môn thể thao này sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị khi chơi tựa game này.

Trò chơi trông đẹp và chạy hoàn hảo ngay cả trên các máy tầm trung. Các yếu tố mô phỏng được thực hiện tốt, mặc có một vài lỗi nhưng độ ổn định tổng thể đang được cải thiện qua mỗi bản cập nhật và bản vá mới.

ARK: Survival Evolved

Trò chơi sinh tồn phiêu lưu hành động ARK: Survival Evolved đưa việc câu cá lên một tầm cao mới bằng lưới đánh cá. Vật phẩm này đã được thêm vào như một phần của Expansion Pack Genesis: Part 1 và chỉ là một trong nhiều cải tiến lớn đã được thực hiện cho trò chơi.

Lưới đánh cá có thể không dành cho tất cả mọi người, đó là lý do tại sao các nhà phát triển trò chơi đã kết hợp các tùy chọn khác. Người chơi có một cần câu để câu được nhiều kích cỡ và loại cá khác nhau tùy thuộc vào mồi được sử dụng. Một số người chơi cũng có thể câu được cá hiếm hoặc tìm thấy kho báu giá trị.

Cập nhật: 31/08/2023
  • 202 lượt xem