TOP game Plants vs. Zombies hay nhất

  • 1 Đánh giá

Plants vs. Zombies là một trong những franchise thành công nhất mọi thời đại, lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại di động vào năm 2009, nơi người chơi được thử thách bảo vệ khu vườn của mình khỏi những thây ma đói não. Tuyến phòng thủ duy nhất là các loại thực vật có thể trồng trên bãi cỏ phía trước nhà để xua đuổi, ngăn cản và tấn công lũ xác sống.

Kể từ đó, franchise này đã chuyển đổi và mở rộng, không chỉ còn là thể loại phòng thủ tháp nguyên bản mà còn có nhiều thay đổi như game bắn súng góc nhìn thứ ba với Garden Warfare thành công không kém. Với rất nhiều trò chơi đã được phát hành, hãy cùng khám phá TOP game Plants vs. Zombies hay nhất để bắt đầu trải nghiệm giao tranh giữa thực vật và thây ma.

Plants Vs. Zombies: Battle For Neighborville

Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người chơi, đặc biệt là những người hâm mộ loạt game Garden Warfare gốc. Người chơi có thể lựa chọn giữa hai phe, chẳng hạn như thực vật, bao gồm một số loài yêu thích cũ cũng như một số bổ sung mới, hoặc các thây ma với nhóm nhân vật của riêng chúng để tìm hiểu.

Người chơi sẽ có thể sử dụng khả năng của mình trong nhiều chế độ trò chơi khác nhau, nhưng một trong những chế độ được người chơi yêu thích nhất là PvP. Bên cạnh đó, người hâm mộ của thương hiệu này cũng đánh giá cao chiến dịch chơi đơn tuyệt vời trong PvZ: Battle For Neighborville, vừa căng thẳng vừa vui nhộn.

Plants vs. Zombies: Garden Warfare

Plants vs. Zombies: Garden Warfare là bước đi dũng cảm để bước ra khỏi thể loại phòng thủ tháp, tạo ra một game chiến đấu khác chứng kiến sự cạnh tranh giữa thực vật và thây ma sang loại chiến trường khác. Trong game bắn súng góc nhìn thứ ba này, người chơi có thể tự do quyết định giữa các loại class ở cả phe Plant và Zombie có ưu điểm cũng như nhược điểm đối với nhau.

Những nhân vật này sau đó được đưa đến khu vườn để chiến đấu với nhau trên nhiều bản đồ khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh chế độ PvP thông thường, trò chơi còn có các chế độ khác, xem thực vật bảo vệ khu vườn cùng với những người chơi khác chống lại thây ma AI.

Plants Vs. Zombies: Garden Warfare 2

Plants vs. Zombies: Garden Warfare 2 đã cải tiến các vấn đề mà nhiều người chơi gặp phải với phiên bản tiền nhiệm để mang lại trải nghiệm Garden Warfare thậm chí còn tốt hơn. Việc giới thiệu các class mới cho mỗi bên khiến các chế độ chơi mà người chơi vốn đã quen thuộc nay trở nên khác biệt khi có đối thủ mới để cạnh tranh.

Lần đầu tiên trong toàn bộ series Plants Vs. Zombies, cuối cùng thực vật đã chiếm thế thượng phong trước zombie. Điều này có nghĩa là nhiều chế độ chơi co-op chứng kiến ​​những thây ma cố gắng tự vệ trước sự tấn công dữ dội của thực vật đang tiến về phía chúng. Một lần nữa, game bắn súng góc nhìn thứ ba này có chế độ chiến đấu PvP tuyệt vời trên tất cả các bản đồ mới với nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn.

Plants vs. Zombies: Heroes

Plants vs. Zombies: Heroes là một trò chơi sưu tập thẻ bài, hiện chỉ có trên thiết bị di động, đặc biệt thu hút các game thủ yêu thích trải nghiệm xây dựng bộ bài hoàn hảo.

Người chơi có thể chọn chơi từ phe Plants hoặc Zombies miễn là đang sở hữu thẻ của phe đó trong bộ sưu tập của mình. Game thủ có thể tận hưởng chế độ chơi đơn khi đối đầu với những kẻ thù khó chơi và khám phá các nhân vật mới hoặc thử nghiệm bộ bài của mình trước các đối thủ thực sự khác.

Plants vs. Zombies 2: It’s About Time

Plants vs. Zombies 2: It's About Time là tựa game thứ hai của thể loại phòng thủ tháp được phát hành vào năm 2013. Trò chơi này cũng chỉ có thể được thưởng thức trên di động nhưng vẫn tiếp tục được yêu thích bởi những người hâm mộ franchise, thích các phiên bản mới cho đội quân Plant của mình.

Tựa game mang đến những cách mới để nạp lại cho Plant bằng Plant Food với hy vọng bảo vệ bãi cỏ trước những bước tiến hài hước của đội quân Zombie với một số nhân vật mới.

Plants vs. Zombies

Nhìn chung, phần game hay nhất của franchise chắc chắn thuộc về trò chơi gốc Plants vs. Zombies, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2009. Dù đã có mặt trên nhiều nền tảng như PC, PlayStation và Xbox, Plants vs. Zombies chủ yếu được chơi trên điện thoại di động nhiều nhất.

Tựa game đơn giản này đã giới thiệu nhiều game thủ di động đến với thể loại phòng thủ tháp, với phong cách nghệ thuật chi tiết, cùng số lượng lớn các loại thực vật đã có sẵn cho người chơi sử dụng. Trò chơi gốc đã được mở rộng hơn nữa với việc giới thiệu các trò chơi mới và nhân vật mới, nhưng Plants Vs. Zombies tiếp tục là một trong những trò chơi vĩ đại nhất.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 2.194 lượt xem