TOP game miễn phí đáng chơi nhất trên Itch.io

  • 1 Đánh giá

Thị trường trò chơi điện tử tự phát hành Itch.io rất độc đáo với vô số game do người dùng tạo, trải dài trên mọi phong cách và mức giá. Có rất ít sự kiểm duyệt hoặc biên tập đối với các trò chơi phát hành trên Itch.io, không giống như Steam hay Epic Games, vì vậy người dùng có thể xuất bản bất cứ thứ gì mình thích (trừ nội dung bất hợp pháp hoặc tương tự) và có toàn quyền kiểm soát việc kiếm tiền từ tác phẩm của mình

Các nhà phát triển thậm chí có thể chọn cung cấp trò chơi Itch.io miễn phí hoặc trả phí. Với kho trò chơi phong phú, hãy cùng khám TOP game miễn phí trên Itch.io để trải nghiệm những trò chơi hay nhất, vượt xa trọng lượng nhỏ gọn của chúng.

TOP game miễn phí trên Itch.io

Friday Night Funkin’

Friday Night Funkin' là một trong những game nhịp điệu indie phổ biến nhất từng được phát hành g. Nó có số lượng tùy chỉnh khổng lồ, các điều khiển hoàn toàn trực quan và phản hồi nhanh, đồng thời nhiều mod và bản nhạc tùy chỉnh của trò chơi mang đến khả năng chơi lại gần như vô tận.

Trò chơi này đáng để mọi người trải nghiệm và tận hưởng phong cách nghệ thuật, âm nhạc của nó. FNF được cập nhật thường xuyên và có lượng người theo dõi khổng lồ, mặc dù được tạo ra bởi một nhóm nhỏ v nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện trong 10 trò chơi Itch.io hàng đầu trên trang nhất của trang web.

Doki Doki Literature Club

Doki Doki Literature Club mặc dù trông giống như một game tiểu thuyết trực quan bình thường của Nhật Bản nhưng câu chuyện sẽ nhanh chóng thay đổi. Nếu lối chơi visual novel làm người chơi chán nản, chỉ cần dành nửa giờ đến một giờ để thực sự hoàn tất trò chơi. Thật đáng để thử và mức độ phổ biến của trò chơi trên YouTube cũng như các nền tảng phát trực tuyến là một minh chứng cho thực tế đó.

A Firm Handshake

A Firm Handshake, có cùng nhà phát triển với The Professional, là một trò chơi ngắn nhưng có kết thúc mở và không có trọng tâm thực sự. Trò chơi giao nhiệm vụ cho game thủ bắt tay với nhiều người khác nhau trong một thế giới màu nâu nhạt và mọi thứ trở nên kỳ lạ hơn một chút khi trò chơi tiếp tục. Vui nhộn và có phong cách nghệ thuật đẹp, thể hiện sự đơn giản của nó và đây là một trong số ít trò chơi siêu thực thực sự có ý nghĩa.

Coming Out Simulator 2024

Đã có một số trò chơi trên Itch.io sử dụng chủ đề come-out với tư cách là một cá nhân LGBT. Tuy nhiên, trò chơi Coming Out Simulator 2014 của Nicky Case nổi bật so với phần còn lại vì sự trung thực tàn bạo về "sự thật nửa vời".

Trò chơi đặt game thủ điều khiển người tạo ra trò chơi này, vào đêm họ công khai với bố mẹ. Người chơi có thể chọn những gì cần nói và cách phản ứng để trải nghiệm cảm giác đó như thế nào trong một khoảnh khắc căng thẳng như vậy và nó vượt qua những cảm giác lo lắng và phán xét đó một cách hoàn hảo.

Cập nhật: 26/02/2024
  • 82 lượt xem
Xem thêm: Itch.io