Hướng dẫn tải và cài đặt EA Sports FC 24 Mobile phiên bản beta

  • 8 Đánh giá

Thế giới trò chơi đang xôn xao với sự mong đợi phiên bản beta của EA SPORTS FC 24, khuyến khích người chơi đắm mình trong trải nghiệm độc đáo trước khi tựa game phát hành chính thức trên App Store và Google Play Store. Phiên bản beta này diễn ra từ 31/7-31/8.

Phiên bản beta giới hạn này hứa hẹn nang đến một trò chơi hoàn toàn mới cho người dùng điện thoại, cho phép khám phá một thế giới tràn ngập lối chơi tiên tiến, các tính năng có một không hai và những thử thách hấp dẫn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải xuống và bắt đầu trải nghiệm bóng đá cực đỉnh với hướng dẫn chơi EA Sports FC 24 Mobile phiên bản beta trên hai hệ điều hành là iOS và Android.

Tải EA SportsS FC 24 MOBILE BETA cho Android Tải EA Sportss FC Mobile Beta cho iOS

Cách cài đặt EA Sports FC 24 Mobile Beta trên iOS

Bước 1: Tải xuống ứng dụng TestFlight

Mở App Store trên iPad hoặc iPhone và nhập TestFlight vào thanh tìm kiếm và tải xuống ứng dụng. Sau khi hoàn tất tải xuống, mở TestFlight và chấp nhận điều kiện, điều khoản của ứng dụng.

Bước 2: Sử dụng liên kết mời

EA Sportss đã cung cấp một liên kết mời chơi EA Sports FC Mobile Beta để người dùng Apple thử nghiệm. Khi nhấp vào liên kết lời mời đó, mọi người sẽ được điều hướng đến trang EA Sports FC MOBILE BETA trên TestFlight. Sau đó, nhấn Start Testing để tham gia chương trình beta.

Bước 3: Cài đặt bản beta của EA Sports FC Mobile trên iOS

Sau khi tham gia chương trình beta, mọi người sẽ thấy danh sách các ứng dụng Beta có sẵn trong TestFlight. Tìm ứng dụng muốn cài đặt (AE FC Mobile Beta) và nhấn vào ứng dụng đó.

TestFlight sẽ bắt đầu tải xuống và cài đặt ứng dụng EA Sports FC Mobile Beta trên thiết bị. Sau khi cài đặt hoàn tất, người dùng có thể mở ứng dụng beta giống như bất kỳ ứng dụng nào khác trên thiết bị của mình.

Trong trường hợp truy cập liên kết mời chơi beta không khả dụng, điều này là do số lượng hạn chế người chơi được phép tham gia bản beta. Nếu đã đạt đến giới hạn, mọi người có thể thấy một thông báo khi truy cập vào liên kết cho biết rằng bản beta không còn chấp nhận người chơi thử nghiệm mới nữa.

Cách cài đặt EA Sports FC 24 Mobile Beta trên Android

Bước 1: Truy cập EA SPORTS FC 24 MOBILE BETA cho Android và nhấn Cài đặt để bắt đầu tải xuống phiên bản beta của trò chơi. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm EA SportsS FC MOBILE BETA trên Google Play Store.

Bước 2: Khi tải xuống hoàn tất, mọi người có thể bắt đầu chơi game ngay lập tức.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng phiên bản beta của EA Sports FC Mobile hiện chỉ khả dụng cho Google Play Store tại Canada, Malaysia, Australia và Romania. Người dùng thiết bị Android có thể thực hiện đổi vùng tài khoản hoặc tạo tài khoản mới ở 1 trong 4 quốc gia trên để tải xuống phiên bản beta của trò chơi.

Ngày phát hành chính thức EA Sports FC 24

EA Sports FC 24 Mobile - phiên bản EA Sports FC 24 trên điện thoại, đã chính thức phát hành trên 2 hệ điều hành iOS và Android từ ngày 26/09/2023.

Ngoài ra, EA Sports FC 24 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/09/2023 trên các nền tảng PC, Xbox Series X/S, Xbox One, PS4 và PS5. Tuy nhiên người chơi đăng ký trước sẽ được thưởng thức tựa game bóng đá đỉnh cao này sớm hơn 7 ngày, tức là bắt đầu từ 22/09/2023, cùng vô số ưu đãi pre-order khác.

Cập nhật: 27/09/2023
  • 18.510 lượt xem